Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn của Messi ở Champions League

Thứ Năm 10/12/2020 04:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp bàn thắng vào lưới đối thủ Istanbul Basaksehir ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay (10/12), tiền đạo Kylian Mbappe đã vượt qua Messi để lập kỷ lục mới ở đấu trường Champions League.

Trong trận đấu giữa PSG và Istanbul Basaksehir tại bảng H diễn ra vào rạng sáng nay, đội bóng nước Pháp đã dễ dàng đánh bại đối thủ của mình với tỷ số cách biệt 5-1. Neymar là người đã có hat-trick bàn thắng ở trận này trong khi Kylian Mbappe ghi hai bàn còn lại cho PSG.

 

Mbappe vượt qua kỷ lục ghi bàn của Messi ở Champions League hình ảnh
Mbappe chính thức vượt qua Messi để trở thành cầu thủ trẻ nhất cán mốc 20 bàn thắng ở Champions League

Với việc 'nổ súng' ở trận này, Mbappe cũng đã vượt qua Messi để lập kỷ lục mới ở đấu trường Champions League. Cụ thể, tiền đạo người Pháp đã trở thành cầu thủ trẻ nhất cán cột mốc ghi 20 bàn ở giải đấu này. 

Mbappe ghi 20 bàn ở Champions League khi mới 21 tuổi 355 ngày, ít hơn rất nhiều so với thành tích ghi bàn mà Messi lập được khi 22 tuổi 266 ngày. Nhưng trong danh sách vua phá lưới cúp C1 mọi thời đại Mbappe cần cố gắng rất nhiều để đuổi kịp đàn anh

Cách đây ít ngày, Mbappe cũng vừa thiết lập một cột mốc đáng nhớ khác tại PSG khi hoàn thành mốc 100 bàn thắng cho đội bóng nước Pháp trong trận đấu với đối thủ Montpellier.

Với những gì đã làm được, Mbappe hiện tại đang là một gương mặt rất 'hot' trên TTCN mùa hè 2021. Cầu thủ người Pháp được cho đã sớm xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng với PSG.

Thời gian qua, Real Madrid được xem là đội có khả năng cao nhất giành chữ ký của Mbappe. Cầu thủ người Pháp từng có giấc mơ chơi bóng ở Santiago Bernabeu. Tuy nhiên Liverpool cũng rất muốn có Mbappe trong kế hoạch kéo dài chu kỳ thành công của mình.

Neymar rực sáng, PSG hủy diệt Basaksehir sau sự cố phân biệt chủng tộc
Siêu sao người Brazil, Neymar đã có màn trình diễn cực kì đẳng cấp trước Istanbul Basaksehir với một cú hat-trick và in dấu ở 2 bàn còn lại, giúp PSG giành...
Salah xô đổ kỷ lục của huyền thoại Steven Gerrard ở Champions League
Với pha lập công ngay ở phút thứ nhất trong trận đấu với Midtjylland, tiền đạo Mohamed Salah đã vượt qua huyền thoại Gerrard để trở thành cầu thủ Liverpool ghi...
Mourinho nói gì về việc PSG và Istanbul Basaksehir bỏ ra sân?
Jose Mourinho tin rằng trận đấu tại Champions League giữa Paris Saint-Germain và Istanbul Basaksehir bị hoãn sau những cáo buộc phân biệt chủng tộc sẽ là biểu...
Trợ lý bị phân biệt chủng tộc của Istanbul Basaksehir được xóa thẻ
UEFA đã quyết định hủy bỏ thẻ đỏ mà Pierre Webo nhận phải trong trận đấu bị hoãn giữa Paris Saint-Germain vs Istanbul Basaksehir.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X