Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe vắng mặt, đối thủ ở C1 đáp lễ bằng… chấn thương của “nhạc trưởng”

Thứ Tư 29/07/2020 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta nhiều khả năng sẽ không có cầu thủ trụ cột Josip Ilicic cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain.

Kylian Mbappe được xác định sẽ bỏ lỡ màn so tài trên song đội bóng Ý cũng không vui vẻ hơn là bao.

Ilicic quan trọng với Atalanta

Josip Ilicic là nhân tố đầy quan trọng của Atalanta ở mùa giải 2019-20 đầy thăng hoa của họ. Mũi công 32 tuổi sắm vai chính giúp đoàn quân của Gian Piero Gasperini xếp thứ 3 tại Serie A và vào tứ kết Champions League.

Mbappe vắng, Atalanta đáp lễ bằng… chấn thương của Josip Ilicic hình ảnh
Ilicic đóng góp quan trọng cho Atalanta mùa này

Sau 34 lần ra sân, Ilicic đã có 21 bàn bao gồm 7 ở châu Âu. Những đóng góp của tuyển thủ Slovenia về lối chơi cũng là rất đáng kể.

Sẽ vắng mặt trước PSG

Nhưng Ilicic đã không ra sân kể từ trận hòa 2-2 với Juventus vào ngày 11 tháng 7 bởi chấn thương. Theo tiết lộ của HLV Gasperini, cũng rất khó để anh trở lại sớm. Ông nói với Sky Sport Italia:

“Chúng tôi đang tiến gần hơn đến trận đấu với PSG. Với mỗi ngày trôi qua, chúng tôi lại càng khó có thể đón Ilicic trở lại hơn. Sẽ rất khó để cậu ấy kịp tới Lisbon cùng toàn đội.”

HLV Atalanta Gasperini
HLV Gasperini xác nhận học trò khó trở lại ở tứ kết C1

Gần 2 tuần sau khi kết thúc mùa giải bằng trận đấu với Inter Milan thứ 7 này, Atalanta sẽ đối đầu với PSG vào ngày 12 tháng 8. UEFA đã thay đổi luật thi đấu khi chỉ chơi 1 trận đấu loại trực tiếp ở Bồ Đào Nha thay vì 2 lượt sân nhà, sân khách như trước.

Đội thắng trong cặp Atalanta vs PSG sẽ đối đầu với Atletico Madrid hoặc RB Leipzig trong trận bán kết. Atalanta sẽ thiệt thòi với chấn thương của Ilicic, song trước đó đối thủ của họ cũng nhận tin dữ.

Dính chấn thương phải chống nạng, Mbappe có kịp dự tứ kết Champions League?
Kylian Mbappe mới dính chấn thương mắt cá chân khá nặng ở chung kết cúp Quốc gia Pháp trước Saint-Etienne.

PSG gần như chắc chắn bỏ lỡ trận đấu do chấn thương mắt cá chân gặp phải ở chiến thắng 1-0 trước PSG ở cúp Quốc gia Pháp trước Saint-Etienne trong khi Angel Di Maria bị treo giò. Các nhà vô địch Ligue 1 sẽ dựa vào Neymar và Mauro Icardi để cung cấp nguồn cảm hứng tấn công.

Edinson Cavani đã ra đi sau khi hết hạn hợp đồng từ lúc giải VĐQG Pháp bị hủy vì virus corona lan tràn. Về phần Atalanta, khi thiếu Ilicic, họ sẽ mong đợi những Duvan Zapata và Luis Muriel (cùng 19 bàn), Mario Pasalic và Robin Gosens (10 bàn trở lên) rồi Papu Gomez (8 bàn, 18 kiến tạo) tỏa sáng.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X