Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe tiếc nuối khi chỉ ghi được một bàn vào lưới Newcastle

Thứ Tư 29/11/2023 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG có trận hòa may mắn trước Newcastle và Mbappe tiếc nuối vì những cơ hội bị bỏ lỡ trước khung thành đối thủ trong cả trận.

Mbappe chia sẻ sau trận hòa của PSG

Trên sân nhà, PSG có trận đấu vất vả trước Newcatle. Đội bóng nước Pháp bị dẫn trước tới những phút cuối cùng. Phải nhờ tới quả penalty đầy tranh cãi ở phút 90+6, PSG mới giữ lại một điểm ở lại sân nhà.

Chia sẻ với TNT Sports sau trận, Mbappe không giấu được sự nuối tiếc. Tiền đạo này cảm thấy tiếc nuối cho những cơ hội bị bỏ lỡ của đội nhà.

Mbappe tiếc nuối khi chỉ ghi được một bàn vào lưới Newcastle 1
Mbappe chưa hài lòng với màn trình diễn trước Newcastle

Cụ thể, Mbappe nói: "Ở mọi trận đấu, tôi đều cố gắng để thi đấu ở đẳng cấp cao nhất của mình. Tôi luôn nỗ lực để trở thành cầu thủ quan trọng cho bất cứ đội bóng nào mình thi đấu, từ CLB cho tới ĐTQG.

Nhiệm vụ của tôi là ghi bàn, là tạo cơ hội, hỗ trợ đồng đội. Nhưng hôm nay, tôi cho rằng mình chưa thể hiện phong độ tốt nhất, lẽ ra tôi có thể ghi được nhiều bàn hơn.

Lẽ ra tôi có thể làm được nhiều hơn. Tôi đã có nhiều cơ hội, nhưng sau cùng tôi chỉ có được 1 bàn. Ở một trận đấu tại Champions League, bạn luôn phải ghi bàn từ những cơ hội nhỏ nhất. Hôm nay PSG chắc phải tới 9 hay 10 cơ hội ghi bàn nhưng chúng tôi không thể chuyển hóa được thành bàn thắng."

Bàn thắng vào lưới Newcastle cũng đánh dấu pha lập công thứ 43 của Mbappe tại sân chơi Champions League, qua đó cân bằng thành tích của đồng đội cũ Neymar. Tính từ đầu mùa, Mbappe đã có 17 bàn cùng 2 kiến tạo sau 17 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X