Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Mbappe sẽ từ chối Real Madrid nếu vô địch C1 cùng PSG"

Thứ Ba 09/04/2024 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV của PSG là Luis Fernandez khẳng định Kylian Mbappe sẽ thay đổi quyết định về tương lai nếu như vô địch Champions League mùa này.

Kylian Mbappe sẽ từ chối Real Madrid nếu vô địch C1 cùng PSG

Kylian Mbappe đã thông báo ý định ra đi khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè này và được kỳ vọng gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, cựu HLV PSG là Luis Fernandez tin rằng vẫn sẽ có những kịch bản bất ngờ xảy ra về tương lai của Mbappe. Ông cho rằng cầu thủ người Pháp có thể thay đổi ý định ban đầu nếu như giành chức vô địch Champions League mùa này.

Kylian Mbappe
"Mbappe sẽ từ chối Real Madrid nếu vô địch C1 cùng PSG"

Trong bài phỏng vấn trên tờ Sport, Luis Fernandez trả lời khi được hỏi rằng ông có kỳ vọng Mbappe gia nhập Real Madrid hay không: “Không. Mùa giải chưa kết thúc và chưa có xác nhận chính thức nào cả.

Cũng giống như các HLV. Người duy nhất nói rằng ông ấy sẽ ở lại là Xabi Alonso ở Leverkusen và người nói rằng ông ấy ra đi và Jurgen Klopp. Xavi vẫn còn chưa biết, dù tôi muốn ông ấy tiếp tục dẫn dắt Barca.

Trường hợp của Mbappe thì chúng ta phải chờ đợi. Rồi họ sẽ nói thôi. Cho đến lúc này, điều tôi có thể nói là Mbappe đã ở PSG 7 năm và chơi tuyệt vời, với thái độ tốt. Hãy chờ những gì xảy ra. PSG sẽ vô địch Ligue 1 và đã lọt vào chung kết cúp quốc gia. Nếu họ vô địch Champions League, tôi sẽ không loại trừ khả năng nào”.

HLV Luis Enrique cũng bày tỏ thái độ tương tự khi được hỏi về việc Mbappe ở lại hay ra đi.

“Tôi vẫn hy vọng rằng Kylian thay đổi suy nghĩ. Cậu ấy vẫn chưa nói gì vào thời điểm này, cậu ấy vẫn có thể thay đổi quan điểm. Hãy tưởng tượng rằng chúng tôi giành cả 4 danh hiệu mùa này và Kylian đưa ra quyết định vào khoảnh khắc cuối cùng… rằng vị trí của cậu ấy là ở Paris. Tại sao không? Chúng ta sẽ cùng xem”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X