Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Mbappe: Rất dễ để chơi cùng Messi

Thứ Tư 08/12/2021 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lập cú đúp trong chiến thắng trước Brugge và tiếp tục chứng tỏ sự ăn ý với Lionel Messi, tiền đạo Kylian Mbappe đã có những chia sẻ sau trận.

Mbappe hạnh phúc khi chơi cùng Messi

Trong lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, PSG đã đánh bại Brugge trên sân nhà với tỷ số 4-1, trong đó bộ đôi Mbappe – Messi mỗi người lập một cú đúp. Kết quả này không thể thay đổi thứ hạng của PSG, khi họ đã được xác định sẽ đi tiếp với ngôi nhì bảng từ lượt trận trước, nhưng có tác dụng lớn tới sự tự tin của các cầu thủ.

Chia sẻ sau trận đấu, Kylian Mbappe cho biết: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở trận này với các CĐV trên sân nhà. Rất quan trọng khi có bàn thắng sớm, sau đó chúng tôi tiếp tục có thêm những bàn thắng nữa. PSG đã thi đấu tốt trong trận này.

Mbappe: Rất dễ để chơi cùng Messi
Kylian Mbappe chia sẻ sau trận thắng Brugge

Có vài phút ở hiệp 2 chúng tôi đánh mất sự tập trung, nhưng sau đó toàn đội đã cải thiện lại phong độ. Trước mắt, chúng tôi sẽ có 2 tháng rưỡi để tiến bộ trước khi vòng knock-out Champions League diễn ra. Toàn đội rất hạnh phúc với chiến thắng này và sẵn sàng chiến đấu cho những trận tiếp theo.”

Nói về sự ăn ý với Lionel Messi, Mbappe tiếp tục: “Rất dễ để chơi cùng Messi, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy giành Quả bóng vàng cách đây vài ngày. Hôm nay, Messi lập cú đúp và rất hạnh phúc. Tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục giúp toàn đội trong tương lai.

Về đối thủ tiếp theo ư? Tôi không biết. Chúng tôi đang chờ lễ bốc thăm và xem sẽ chạm trán đối thủ nào. PSG sẽ sẵn sàng để chiến đấu.”

video

Mbappe: “Rất dễ để chơi cùng Messi




Lionel Messi chính thức vượt qua Vua bóng đá PeleLionel Messi chính thức vượt qua Vua bóng đá Pele
Lionel Messi đã chính thức vượt qua Vua bóng đá Pele về số lượng bàn thắng trong sự nghiệp cầu thủ.
Mbappe phá vỡ kỷ lục của Messi ở Champions LeagueMbappe phá vỡ kỷ lục của Messi ở Champions League
Kylian Mbappe đã trở thành cầu thủ trẻ nhất chạm mốc 30 bàn ở Champions League, phá vỡ kỷ lục trước đó được nắm giữ bởi Lionel Messi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X