Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Barca, Mbappe cướp luôn kỷ lục của Messi ở Champions League

Thứ Năm 11/03/2021 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử chạm mốc 25 bàn ở Champions League, phá vỡ kỷ lục của Lionel Messi.
Đêm qua tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21, Mbappe đã mở tỉ số cho PSG trước Barcelona khi ghi bàn từ chấm penalty ở phút 30. Bàn thắng này cũng giúp anh phá vỡ kỷ lục của Lionel Messi.

Messi đạt cột mốc 25 bàn thắng ở Champions League khi mới 22 tuổi 286 ngày. Nhưng Mbappe còn làm tốt hơn thế khi hôm nay anh mới 22 tuổi 80 ngày.

Hạ Barca, Mbappe cướp luôn kỷ lục của Messi ở Champions League hình ảnh

Hạ Barca, Mbappe cướp luôn kỷ lục của Messi ở Champions League


Mbappe cũng đã có 4 bàn vào lưới Barca ở Champions League năm nay. Anh trở thành cầu thủ duy nhất ghi được nhiều bàn thắng đến thế vào lưới Los Blaugrana trong một mùa giải.

Nhờ bàn thắng sớm của Mbappe, PSG đã triệt hạ được phần nào tâm lý chiến đấu của các cầu thủ Barca. Messi gỡ hòa bằng một siêu phẩm sau đó nhưng lại tự mình dập tắt cơ hội của Los Blaugrana khi đá hỏng penalty cuối hiệp một. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1 và PSG tiến vào tứ kết với tổng tỉ số 5-2.

Với việc Neymar đang dính chấn thương, Mbappe đã trở thành ngôi sao tấn công quan trọng nhất của PSG trong những tuần gần đây. Cầu thủ trẻ người Pháp đã có 6 bàn thắng trong 7 trận gần nhất ở Ligue 1 bên cạnh pha lập công quan trọng vào lưới Barca đêm qua.

Bên cạnh việc theo đuổi chức vô địch Champions League đầu tiên, PSG cũng đang tham gia vào một cuộc đua căng thẳng tại Ligue 1. Mbappe và các đồng đội đang đứng ở vị trí thứ 2 và kém Lille 2 điểm. Do vậy, những màn tỏa sáng liên tiếp của Mbappe là điều quan trọng để PSG hiện thực hóa những mục tiêu của mình.

PSG 1-1 (5-2) Barca: Chơi đầy nỗ lực, Messi vẫn phải nối gót Ronaldo rời Champions LeaguePSG 1-1 (5-2) Barca: Chơi đầy nỗ lực, Messi vẫn phải nối gót Ronaldo rời Champions League
Đã chẳng có màn remontada (ngược dòng thần thánh) nào xảy ra ở Paris như sự mộng mơ của một số cules (CĐV Barca). Tất cả những gì thầy trò Koeman làm được chỉ...
PSG chú ý: Messi mua nhà ở ParisPSG chú ý: Messi mua nhà ở Paris
Truyền thông Tây Ban Nha truyền tai nhau thông tin Messi đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để tậu một căn nhà ở thủ đô Paris nước Pháp.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X