Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe ca ngợi các “thần y” PSG giúp mình hồi phục bất thường

Thứ Năm 13/08/2020 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe cảm ơn các nhân viên y tế của Paris Saint-Germain vì đã giúp đủ sức thi đấu trong trận với Atalanta ở tứ kết Champions League.

Tiền đạo người Pháp đã kiến tạo bàn thắng quyết định của Les Parisiens, giúp họ vào bán kết với tỷ số 2-1.

PSG vào bán kết

Phát biểu cách đây 2 tuần, HLV trưởng của PSG, Thomas Tuchel cho biết cầu thủ chủ chốt Kylian Mbappe cần một phép màu để kịp thời dự trận với Atalanta. Chân sút sinh năm 1998 đã bị bong gân mắt cá chân ở trận với Saint-Etienne ở chung kết cúp Quốc gia Pháp ngày 24/7.

Kylian Mbappe ca ngợi các thần y PSG giúp mình hồi phục hình ảnh
Mbappe ăn mừng bàn thắng cùng Neymar

Nhưng Mbappe vẫn vào sân từ ghế dự bị trước Atalanta. Anh còn là người chuyền bóng dọn cỗ cho Eric Maxim Choupo-Moting ghi bàn ấn định trận thắng 2-1 ở phút bù giờ, chỉ 149 giây sau khi Marquinhos gỡ hòa 1-1.

Mbappe cảm ơn bác sĩ

Sau khi giúp PSG có một suất tham dự trận bán kết Champions League đầu tiên kể từ năm 1995, Mbappe đã lên mạng xã hội để ca ngợi các nhân viên y tế của CLB: “Mọi người không còn phải lo cho tôi”, anh viết.

“Xin chân thành cảm ơn các nhân viên y tế đã giúp tôi đứng vững trở lại, không ai tin điều đó ngoại trừ chúng tôi. Chúc mừng toàn đội, chúng tôi rất vui với chiến thắng này.”

Mbappe chan thuong 2
Vài tuần trước anh còn phải chống nạng

Tuchel, người bị gãy xương bàn chân trong một buổi tập tuần trước đã nắm chặt hai tay và hét lớn sau bàn thắng quyết định vào lưới Atalanta. Với trận thắng đội bóng của Ý, áp lực của HLV này tại PSG được giảm đi phần nào.

Phát biểu với RMC Sport sau trận, Tuchel cho biết: “Hãy tưởng tượng những gì tôi có thể đã làm với đôi chân! Hôm nay là sinh nhật lần thứ 50 của PSG và chúng tôi sẽ không quên ngày này. Chúng tôi thực sự hạnh phúc khi có mặt ở vòng bán kết.”

“Đây là mùa giải lịch sử, với 4 danh hiệu và 1 trận bán kết Champions League. Tôi đã nghi ngờ sau 88 phút thi đấu, đó là thực tế. Nhưng chúng tôi luôn nghĩ đến việc ghi bàn. Tôi đã nói với các trợ lý của mình: Nếu gỡ hòa, chúng tôi sẽ tạo ra sự khác biệt ngay sau đó.”

“Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời và chiến thắng này là xứng đáng. Có một chút may mắn với những bàn thắng muộn đó nhưng nếu nhìn vào cả trận đấu, nó hoàn toàn hợp lý.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X