Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe: "Neymar sẽ giành QBV nếu giúp PSG vô địch C1"

Thứ Tư 19/08/2020 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe tin rằng Neymar xứng đáng giành được Quả bóng Vàng nếu như giúp PSG lên ngôi vô địch Champions League.
Đêm qua, Neymar đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng để giúp PSG giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Leipzig. Và theo Mbappe, nếu đội bóng nước Pháp giành chức vô địch Champions League thì Neymar xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng.

Đáng tiếc là giải thưởng Quả bóng Vàng sẽ không được trao trong năm 2020. Thông tin này được tờ France Football xác nhận sau khi các giải đấu bóng đá bị ảnh hưởng mạnh mẽ vì đại dịch Covid-19.

Mbappe Neymar sẽ giành QBV nếu giúp PSG vô địch C1 hình ảnh

Mbappe: Neymar sẽ giành QBV nếu giúp PSG vô địch C1


“Tôi tin chắc rằng nếu chúng tôi vô địch Champions League thì Neymar có thể giành được Quả bóng Vàng. Anh ấy rất muốn giành giải thưởng đó và chúng tôi cũng muốn anh ấy có nó. Điều đó cũng có nghĩa là chúng tôi vô địch Champions League”.


Khả năng phối hợp của Mbappe và Neymar ngày càng trở nên ấn tượng hơn. Điều đó được thể hiện rõ trước Leipzig, dù Di Maria mới là ngôi sao sáng nhất với 1 bàn thắng và 2 kiến tạo.

“Như HLV của chúng tôi đã nói, tôi và Neymar hiểu nhau rất rõ trên sân. Điều đó quan trọng với toàn đội. Tôi thấy thật sự thoải mái khi chơi bên cạnh một cầu thủ như Neymar. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và đã chứng tỏ được điều đó một lần nữa hôm nay.

Neymar không ghi bàn nhưng điều đó không phải quan trọng nhất. Thay vào đó, Di Maria lại được hưởng lợi”.


Mbappe từng đối diện nguy cơ phải vắng mặt ở giải đấu Champions League tại Lisbon khi dính chấn thương hồi tháng trước. Nhưng anh đã hồi phục thần kỳ và có những đóng góp đáng kể trong 2 trận đấu vừa qua của PSG.

“Buổi tối mà tôi gặp chấn thương, tôi đã sợ rằng mình không kịp hồi phục. Tôi nghĩ mọi thứ đã khép lại và khóc cả đêm. Sáng hôm sau, tôi thức dậy và tự nhủ rằng mình phải nỗ lực hết sức. Dây chằng của tôi bị đau và chấn thương như thế thường mất nhiều thời gian để bình phục.

Nhưng rồi tôi lấy lại được hy vọng và mong muốn đạt được mục tiêu này. Tôi nghĩ đội bóng cần tôi không chỉ trên sân cỏ. Đó là lý do tôi không muốn trở thành một người tiêu cực trong đội.

Chấn thương vẫn chưa qua hẳn nhưng tôi đang cảm thấy tốt hơn từng ngày. Tôi không còn đau nhưng chúng tôi phải cẩn thận. Dẫu vậy tôi vẫn sẵn sàng cống hiến trên sân. Tất cả những gì tôi muốn làm là chiến thắng”.

Neymar không có đối thủ ở Champions League về khả năng kiến tạo
Tiền đạo Neymar đã kiến tạo giúp Angel di Maria ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Leipzig tại bán kết Champions League, cầu thủ 28 tuổi tiếp tục cho...
Cố cướp bàn thắng của Bernat, Neymar thành trò cười của dân mạng
Các CĐV trên Twitter được dịp cười đùa khoái trá khi chứng kiến tình huống Neymar cố sống cố chết lao vào cướp bàn thắng của Bernat, nhưng không thành công.
Vì sao Neymar có thể vắng mặt ở chung kết Champions League?
Neymar có thể phải vắng mặt ở trận chung kết Champions League khi đổi áo với một cầu thủ của Leipzig sau trận đấu đêm qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X