Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe hồi hộp trước trận đầu tiên cho Real tại Champions League

Thứ Ba 17/09/2024 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới Tây Ban Nha, tiền đạo Kylian Mbappe thừa nhận tầm quan trọng của trận đầu tiên tại Champions League trong màu áo đội bóng mới.

Sau khi rời CLB Paris Saint-Germain dưới dạng chuyển nhượng tự do, ngôi sao người Pháp Kylian Mbappe đã ký hợp đồng 5 năm tới 2029 với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid.

Ngày 16/7, siêu sao người Pháp Kylian Mbappe chính thức ra mắt với tư cách cầu thủ Real Madrid trước hàng chục nghìn người hâm mộ tại sân Bernabeu. Anh cam kết sẽ "dốc hết sức mình" dưới màu áo nhà vô địch La Liga.

Mbappe
Mbappe mong chờ trận đầu tiên cùng Real tại UEFA Champions League  

Tính tới thời điểm hiện tại, Mbappe đã ghi 4 bàn cho Real, bao gồm 3 bàn thắng tại La Liga cùng 1 bàn thắng được ghi trước đó trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atalanta. 

Và trước ngày giải đấu UEFA Champions League trở lại, tiền đạo sinh năm 1998 này đã hy vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ngay ở vòng đấu đầu tiên, để qua đó có thể tìm kiếm cơ hội đoạt cúp châu Âu ở đội bóng mới. 

Anh chia sẻ: "Điều đó rất quan trọng đối với tôi - như tôi đã nói vào ngày đầu tiên, tôi đến Madrid để sống những đêm như thế này. Tôi rất tập trung vào những gì chúng tôi phải làm, Champions League đã thay đổi rất nhiều. Đó là một giải đấu mới và chúng tôi phải giành chiến thắng để có một khởi đầu tốt".

Ngôi sao 25 tuổi này vừa có trận đấu hay nhất của mình cho CLB mới trong chiến thắng 2-0 trước Real Sociedad vào thứ Bảy tại La Liga, khi liên tục đe dọa đội bóng xứ Basque bằng tốc độ của mình trên hàng công Real.

Tại mùa giải Champions League 2023/24, Mbappe đã giành giải Vua phá lưới giải đấu khi ghi 8 bàn thắng cho PSG. Và với việc đầu quân cho Real mùa này, Mbappe cũng được kì vọng sẽ giúp nâng tầm Los Blancos trở thành đội bóng đáng sợ nhất ở giải đấu.

HLV Carlo Ancelotti không thích thể thức mới của UEFA Champions LeagueHLV Carlo Ancelotti không thích thể thức mới của UEFA Champions League
Chia sẻ với báo giới trước lượt trận đấu đầu tiên tại vòng bảng UEFA Champions League 2024/25, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã tỏ ra không hài lòng về thể thức thi đấu mới. 
Neymar cảm thấy đá cùng Mbappe như... ở địa ngụcNeymar cảm thấy đá cùng Mbappe như... ở địa ngục
Dù không trực tiếp nói ra nhưng tiền đạo Neymar được cho đã cảnh báo các đồng hương người Brazil tại Real như Militao, Vinicius, Rodrygo và Endrick về sự 'xấu tính' của Kylian Mbappe.
Dàn sao Real Madrid tươi rói nhận danh hiệu cá nhân ở Champions LeagueDàn sao Real Madrid tươi rói nhận danh hiệu cá nhân ở Champions League
Theo đó bộ ba Vinicius, Mbappe, Bellingham đã nhận được các danh hiệu cá nhân cao quý ở Champions League 2023/24 trước trận đấu với Stuttgart đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X