Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Mbappe nhường penalty cho Messi?

Thứ Tư 20/10/2021 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà, PSG đã giành chiến thắng kịch tính trước Leipzig với sự tỏa sáng của song sát Mbappe – Messi.

Mbappe giải thích lý do nhường penalty

Vươn lên dẫn trước với pha ghi bàn của Kylian Mbappe ngay phút thứ 9, PSG đã bị đối phương dẫn ngược 2-1. Sau đó, mối liên kết giữa Kylian Mbappe và Lionel Messi được hình thành, đem tới chiến thắng 3-2 cho đội chủ nhà.

Cụ thể, Mbappe đã kiến tạo cho Messi ghi bàn gỡ 2-2, trước khi kiếm về quả phạt đền và nhường cho siêu sao Argentina thực hiện. Trên chấm 11m, Messi ghi bàn ấn định kết quả 3-2. Đó là những gì đội bóng nước Pháp muốn chứng kiến, trong ngày Neymar vắng mặt vì chấn thương.

Mbappe nhường penalty cho Messi vs Leipzig 20/10
Mbappe nhường penalty cho Messi

Khi được hỏi về hành động này, Mbappe cho biết: “Đó là chuyện bình thường, đơn giản chỉ là sự tôn trọng. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi luôn nói rằng được chơi bóng với anh ấy là một đặc ân.

Trong quả penalty đó, anh ấy đã thực hiện thành công. Quả thứ 2, anh ấy đã trao cho tôi nhưng tôi sút trượt.”

Đó là trong những phút cuối cùng, Hakimi cũng kiếm về 1 quả phạt đền nữa và lần này, Messi trao quyền sút cho Mbappe nhưng chân sút người Pháp thực hiện không thành công. Chia sẻ thêm về trận đấu, Mbappe lên tiếng: “Chúng tôi giành chiến thắng may mắn ư? Không. Chúng tôi tự tạo ra may mắn cho mình.

Tất nhiên, Leipzig đã chơi rất xuất sắc và đó là một trận đấu khó khăn. Ở Champions League, mỗi trận đều là một thử thách. Được chơi trên sân nhà và giành 3 điểm, tiếp tục ngôi đầu bảng là những gì chúng tôi đặt mục tiêu.

Tôi nghĩ toàn đội đã làm được những điều tốt đẹp, trong khi một vài chi tiết chưa tốt lắm. Nhưng khi bạn đối đầu với một đội bóng mạnh, sẽ luôn có những điều bạn không thể làm tốt được.”



Messi tái ngộ RonaldinhoMessi tái ngộ Ronaldinho
Trước giờ bóng lăn trận đấu giữa PSG vs Leipzig, SVĐ Công viên các Hoàng tử đã đón chào một khách VIP, tiền đạo Ronaldinho.
Mbappe chấp nhận nhường sân khấu cho Messi, PSG đánh bại LeipzigMbappe chấp nhận nhường sân khấu cho Messi, PSG đánh bại Leipzig
Lẽ ra huyền thoại người Argentina đã không thể có được cú đúp để đưa PSG tới thắng lợi chung cuộc 3-2 trên sân nhà ở lượt thứ 3 vòng bảng Champions League...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X