Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhận tin dữ của Mbappe trước trận đại chiến Borussia Dortmund

Thứ Ba 10/03/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB PSG vừa phải nhận một tin không vui từ chân sút chủ lực Kylian Mbappe trước màn tái đấu với Borussia Dortmund trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League.

Vào giữa tuần này, CLB PSG sẽ có màn tiếp đón Borussia Dortmund trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League mùa này. Ở trận lượt đi cách đây 3 tuần trên đất Đức, Gã nhà giàu nước Pháp đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Vì thế,  thầy trò HLV Thomas Tuchel buộc phải thắng ở trận tái đấu này trước Dortmund mới có hy vọng giành vé đi tiếp.

PSG nhận tin dữ của Mbappe trước trận đại chiến Borussia Dortmund hình ảnh
PSG nhận tin không vui của Mbappe trước màn tái đấu Dortmund.

Tuy nhiên đội bóng thủ đô Paris đang đối mặt với một áp lực lớn sau khi chân sút chủ lực Kylian Mbappe đang gặp vấn đề thể lực. Theo thông tin được tờ Goal đăng tải, ngôi sao người Pháp đã không thể tham dự buổi tập gần nhất cùng các đồng đội vì bị ốm. Vì vậy, khả năng tiền đạo trẻ người Pháp kịp bình phục và ra sân ở mà tái đấu Dortmund vẫn còn bỏ ngỏ.

Trong trường hợp không có sự phục vụ của Kylian Mbappe, đây sẽ là bài toán khá đau đầu với HLV Tuchel bởi cựu chân sút của Monaco đang là nhân tố tối quan trọng của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Cho tới lúc này, anh đã ghi được tổng cộng 29 bàn thắng sau 31 lần ra sân trên mọi mặt trận. Ở trận gặp Lyon hôm 5/3 mới đây, Mbappe đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khi tự mình lập một cú hat-trick, qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 5-1.

Trước trận đấu với Dortmund sắp tới, PSG đang gặp thuận lợi khi trận đấu với Strasbourg tại Ligue ở vòng 28 vừa bị hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Với việc được nghỉ ngơi nhiều hơn cùng sự trở lại của trung vệ Thiago Silva sau ca chấn thương gân kheo, PSG đang quyết tâm tạo ra cú lội ngược dòng để đi tiếp vào tứ kết Champions League.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X