Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe đi vào lịch sử

Thứ Năm 03/11/2022 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góp 1 bàn trong chiến thắng trước Juventus, tiền đạo Kylian Mbappe đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất cán mốc 40 bàn tại C1.

Mbappe phá kỷ lục của Messi

Tiền đạo người Pháp đã có tròn 40 bàn thắng tại Champions League, khi mở tỷ số trong trận thắng Juventus 2-1 rạng sáng nay. Khoảnh khắc này đưa Kylian Mbappe vào lịch sử Champions League khi là cầu thủ trẻ nhất cán cột mốc 40 bàn (23 tuổi 10 tháng 13 ngày).

Ấn tượng hơn, chân sút sinh năm 1998 vượt qua kỷ lục trước đó của Lionel Messi (24 tuổi 4 tháng 8 ngày) thiết lập năm 2011. Hiện tại, 2 cầu thủ này đang là đồng đội của nhau và thể hiện phong độ cao từ đầu mùa. Tuy nhiên, PSG vẫn chỉ cán đích ở ngôi nhì bảng khi Benfica xuất sắc vượt mặt ở chỉ số phụ, với thắng lợi 6-1 trước Maccabi Haifa ở trận cùng giờ.

Mbappe di vao lich su
Kylian Mbappe đi vào lịch sử rạng sáng nay

Mbappe cũng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận, đã có những chia sẻ: “Chúng tôi đã vượt qua vòng bảng. Đương nhiên chúng tôi muốn giành ngôi nhất bảng, nhưng đó là những điều có thể xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi có đôi chút dao động và nghi ngờ, nhưng Champions League là vậy và chiến thắng là điều quan trọng nhất.

Tôi rất vui mừng khi ghi bàn và giúp toàn đội giành chiến thắng. Về nhì không phải vấn đề. Điều quan trọng là tới Turin và giành chiến thắng, một thử thách không hề dễ dàng. Thật không may khi không thể đi tiếp với ngôi đầu. Giờ hãy cùng chờ xem lá thăm của PSG chạm trán đội bóng nào”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X