Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe chạm mốc kỷ lục siêu tệ sau trận thua Man City

Thứ Năm 29/04/2021 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mbappe đã phải trải qua một ngày thi đấu không thể tệ hơn và anh đã xác lập một kỷ lục cá nhân không mấy vui vẻ ở trận bán kết Champions League với Man City vừa qua.
Mbappe được xuất phát cùng Neymar trên hàng công PSG trong màn tiếp đón Man City ở trận bán kết lượt đi Champions League mùa này. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện lại khác hoàn toàn so với hình ảnh một Mbappe mà NHM vẫn thường thấy. Đây là một trận đấu mà Mbappe ngại sút đến lạ thường. Khi có cơ hội, anh chỉ giữ bóng chờ đợi các đồng đội thay vì tự mình nỗ lực phá lưới đối phương.

Mbappe

Mbappe lập kỷ lục tệ hại sau trận đấu với Man City


Mbappe không chỉ tịt ngòi ở trận đấu vừa qua mà anh còn không thể tạo ra nổi 1 cú sút về phía khung thành của Ederson trong suốt 90 phút thi đấu. Đây cũng là lần đầu tiên Mbappe không thể tung ra cú sút nào ở 1 trận đấu Champions League mà anh được xuất phát.

Đây thực sự là một sự kiến hiếm hoi. Trước trận đấu, nhà cái Betfair đã ra tỉ lệ 80 ăn 1 cho việc Mbappe có ít nhất 1 cú sút trước Man City. Nhưng rồi cầu thủ người Pháp đã không thể tạo ra bất kỳ cú sút nào.

Mbappe đã có một ngày thi đấu không tốt nhưng cũng phải dành lời khen cho những gì mà hàng thủ Man City làm được. Họ cũng từng vô hiệu hóa một chân sút trẻ tiềm năng hàng đầu châu Âu khác là Erling Haaland ở vòng tứ kết. Trong khi đó, Harry Kane cũng bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Man City ở trận chung kết Carabao Cup cuối tuần qua.

Để vượt qua Man City, PSG bắt buộc phải có một trận đấu bùng nổ ở lượt về. Họ sẽ phải ghi ít nhất 2 bàn và giành chiến thắng thì mới có cơ hội đi tiếp.

Idrissa Gueye có xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trước Man City?Idrissa Gueye có xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trước Man City?
Tiền vệ Idrissa Gueye của PSG đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống phạm lỗi với Ilkay Gundogan bên phía Man City. Người cũ Man xanh - Stuart Pearce đã...
Có cầu thủ còn quan trọng với Man City hơn Kevin de Bruyne?Có cầu thủ còn quan trọng với Man City hơn Kevin de Bruyne?
Tiền vệ Phil Foden đã chơi rất tốt trong trận lượt đi bán kết Champions League trên sân của PSG. Ngôi sao người Anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.
Những con số không thể bỏ qua sau trận PSG 1-2 Man CityNhững con số không thể bỏ qua sau trận PSG 1-2 Man City
Man City đã ngược dòng đánh bại PSG 2-1 ngay trên sân Công viên các Hoàng tử, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
5 điểm nhấn sau màn ngược dòng của Man City trước PSG5 điểm nhấn sau màn ngược dòng của Man City trước PSG
Trận đấu PSG vs Man City đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận lượt đi bán kết Champions League 2020/21 trên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X