Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bật mí nội dung đoạn hội thoại cực căng giữa Mbappe vs Alba

Thứ Năm 18/02/2021 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn "đấu võ mồm" giữa Kylian Mbappe và Jordi Alba trong trận đại thắng 4-1 của PSG trước Barca đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận bởi độ căng thẳng và thú vị của nó.
Cụ thể sau một pha tranh chấp, Jordi Alba nói với Kylian Mbappe: "Cậu kiêu ngạo vừa thôi". Ngay lập tức, Mbappe đáp lại: "Tôi sẽ giết anh nếu gặp nhau ngoài đường".

Để tăng thêm phần khiêu khích, Alba quay sang nói với đồng đội Pique bằng vẻ mỉa mai: "Chà, cậu nhóc đang cố gắng học hỏi". Thế là trung vệ sinh năm 1987 lập tức phụ họa bằng cách lên mặt với đàn em bên phía PSG: "Cậu định giết ai nhỉ?". Mbappe vẫn giữ thái độ căng thẳng bằng giọng điệu đanh thép: "Tôi sẽ giết mấy anh".
Tình huống tiền đạo Mbappe chửi nhau với cầu thủ Barca hình ảnh
Tình huống lời qua tiếng lại giữa Mbappe và cầu thủ Barca

Tất nhiên việc đôi bên "trao đổi ngôn từ" qua lại nhuần nhuyễn như thế là do Mbappe phải sử dụng tiếng Tây Ban Nha, ngôn ngữ chính của Alba và Pique còn ai cũng biết Mbappe là người Pháp. Phải chăng tiền đạo này đang chuẩn bị sẵn cho kế hoạch "Tây Ban Nha tiến" trong tương lai.

Do trận đấu diễn ra ở sân vận động không khán giả, người hâm mộ có thể nghe rõ nhiều lời nói của các ngôi sao bóng đá ở trên sân qua sóng truyền hình. Cũng ở trận này, hai người đồng đội Pique và Antoine Griezmann cũng có lời qua tiếng lại. Trung vệ người Tây Ban Nha nổi nóng và dùng những lời lẽ tục tĩu vì Grizi để mất bóng.

Griezmann cũng không thể giữ bình tĩnh khi đáp trả rằng mình cũng đang nỗ lực thi đấu,không hề mất tập trung như lời buộc tội của Pique. Griezmann cũng mang quốc tịch Pháp như Mbappe nhưng khác ở chỗ anh thi đấu ở Tây Ban Nha từ nhiều năm qua, lần lượt khoác áo Sociedad, Atletico Madrid và giờ là Barcelona.

PSG vừa có chiến thắng đậm 4-1 trước Barca, qua đó giành lợi thế không nhỏ khi bước vào trận lượt về vòng 16 đội Champions League trên sân nhà. Cristiano Ronaldo (cú đúp) và Mbappe (hat-trick) là 2 ngôi sao khiến Barca lần đầu để thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà trong lịch sử tham dự Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X