Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe muốn quay xe sau trận thắng Real Madrid?

Thứ Tư 16/02/2022 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được nhắc đến rất nhiều về thương vụ gia nhập CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa hè này, nhưng tiền đạo Kylian Mbappe thừa nhận anh chưa đưa ra quyết định tương lai.

Mbappe chia sẻ sau chiến thắng

Ghi bàn duy nhất phút bù giờ với pha xử lý mẫu mực trong vòng cấm địa, Kylian Mbappe đã đem tới niềm vui cho PSG, cũng như khiến Real Madrid phải thất vọng. Ai cũng biết Los Blancos là bến đỗ tiềm năng của Mbappe trong mùa hè tới, khi cầu thủ này đáo hạn hợp đồng với CLB chủ quản.

Nhưng sau chiến thắng trước đội bóng trong mơ, Mbappe thừa nhận vẫn chưa có quyết định gì được đưa ra vào thời điểm này. Tiền đạo 23 tuổi cho biết trên Movistar: “Tôi chưa quyết định tương lai mình. Tôi đang thi đấu cho PSG, một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới.

Mbappe chia sẻ tương lai
Kylian Mbappe thừa nhận chưa chốt tương lai

Trận đấu này có ảnh hưởng tới tương lai của tôi? Không. Tôi chưa đưa ra quyết định. Tôi sẽ cống hiến hết mình và chúng ta hãy cùng chờ xem vào mùa giải tới.

Làm thế nào để gạt bỏ các tin đồn chuyển nhượng ư? Rất đơn giản, bạn tập trung vào việc thi đấu. Chúng ta luôn nói rất nhiều điều, hỏi rất nhiều câu, thảo luận về PSG hay Real Madrid, 2 đội bóng lớn. Nhưng ngay lúc này, tôi là cầu thủ của PSG và luôn hạnh phúc vì điều đó”.

Những thống kê không thể bỏ qua sau trận PSG 1-0 Real MadridNhững thống kê không thể bỏ qua sau trận PSG 1-0 Real Madrid
Đại chiến PSG vs Real Madrid đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê đáng chú ý sau khi trận đấu này khép lại.
Courtois tiết lộ bí quyết đánh bại MessiCourtois tiết lộ bí quyết đánh bại Messi
Cứu bàn thua từ chấm phạt đền của Lionel Messi, Thibaut Courtois xứng đáng là cầu thủ hay nhất của Real Madrid ngày hôm nay, nhưng chừng đó không đủ để giành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X