Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe nhắn Man City: “Này thì giải làng nhàng”

Chủ Nhật 16/08/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến chiến thắng của đội bóng đồng hương tại cúp châu Âu, tiền đạo Kylian Mbappe đã có phản ứng hết sức thú vị.

Mbappe tỏ thái độ sau chiến thắng của Lyon

Rạng sáng nay, Sư tử sông Rhone đã bất ngờ đánh bại Man City của Pep Guardiola hết sức thuyết phục. Trong đó, bàn thắng ấn định kết quả 3-1 của Dembele được ghi ngay sau khi Sterling trở thành trò cười với pha bỏ lỡ thế kỷ.
Như vậy, 4 cái tên cuối cùng góp mặt ở Champions League đã hiện diện, đó là 2 đại diện Ligue 1 (Lyon, PSG) và 2 đại diện Bundesliga (Bayern Munich, Leipzig) – những giải đấu vẫn được đánh giá là thiếu chất lượng, kém cạnh tranh, là “farmer league” (giải nông dân, ao làng).

Kylian Mbappe nhắn Man City Này thì giải làng nhàng hình ảnh

Lyon vượt qua Man City để tiến vào bán kết

Đây là thuật ngữ ám chỉ giải Đức và Pháp chỉ có mỗi một CLB thống trị, dẫn đến những thông số ấn tượng hơn so với những giải đấu còn lại ở châu Âu (Anh, Italia, Tây Ban Nha). Nhưng chứng kiến Lyon đánh bại Man City – một đội bóng được đánh giá cao hơn nhiều, tất cả đã phải nhìn Ligue 1 bằng một con mắt khác.
Tiền đạo Kylian Mbappe mới đây đã đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Farmer League” – cùng biểu tượng chú hề bên cạnh. Cùng với đó, anh cũng tag Twitter của Lyon vào để chúc mừng chiến tích này. Để so sánh, Man City của Pep 4 năm gần nhất đều không thể tiến vào bán kết, dù năm nào cũng được xem là ứng viên cho chức vô địch.

Mbappe nhắn Man City Này thì giải làng nhàng hình ảnh gốc 2

Dòng status của Kylian Mbappe


Ở vòng bán kết, Lyon sẽ chạm trán đội bóng được đánh giá cao nhất thời điểm này là Bayern Munich, trong khi PSG của Mbappe đối đầu Leipzig.

VIDEO: Gục ngã trước Lyon, Kevin de Bruyne bày tỏ nỗi thất vọng
Man City tiếp tục dừng bước ở tứ kết Champions League, lần này là trước Lyon. Tiền vệ Kevin de Bruyne đã tỏ ra tức giận khi đội nhà không thể giành vé đi tiếp.
Manchester City 1-3 Lyon: Và thế là hết
3 năm liên tiếp Man City dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola dừng bước ở vòng tứ kết. Trước đó, trong năm đầu tiên nhà cầm quân người Tây Ban Nha làm việc, đội...
Pep Guardiola quỳ gối, ôm đầu sau pha bỏ lỡ không thể tin được của Sterling
HLV Pep Guardiola đã tỏ ra rất thất vọng khi chứng kiến tiền đạo Raheem Sterling bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin trước Lyon.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X