Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại sau chấn thương với cú hattrick, Mbappe nói gì?

Thứ Tư 23/10/2019 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chỉ được tung vào sân ở trong hiệp 2, nhưng tiền đạo Kylian Mbappe vẫn kịp lập hattrick, cũng như có một pha kiến tạo nữa.


Mbappe chia sẻ sau chiến thắng
 

Trong chuyến làm khách tới Brugge, PSG đã giành chiến thắng đậm đà 5-0, trong đó 4 bàn thắng cuối của họ đến từ sau khi Mbappe vào sân (ở phút 52). Tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của mình ở đấu trường danh giá nhất châu Âu sau khi quay lại từ chấn thương, sao trẻ người Pháp lên tiếng:
 
“Tôi muốn được ra sân từ đầu, tôi nghĩ mình sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát. Nhưng đó là quyết định của HLV và tôi cần phải chấp nhận. Tôi muốn chứng tỏ khi vào sân, PSG thật khó để thi đấu nếu thiếu tôi, ngay cả khi những cầu thủ khác chơi tốt.

Tiền đạo Kylian Mbappe chia sẻ sau cú hattrick trước Brugge hình ảnh

Tiền đạo Kylian Mbappe toả sáng với cú hattrick


Tôi muốn chiến đấu cho vị trí của mình và giúp toàn đội nhiều nhất có thể. Bóng đá là đam mê, tôi thích được chơi bóng. Đã 2 tháng tôi chưa thi đấu trận nào bởi chấn thương. Điều đó thật đau đớn, và rất may mắn khi tôi có thể trở lại.

Nỗi buồn dính chấn thương đã qua rồi, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới đội ngũ y tế, các bác sĩ và các nhân viên trị liệu. Họ hiểu rõ tình thế của tôi. Mọi thứ đã kết thúc và tất cả đã ở đằng sau rồi.”

Raheem Sterling lên tiếng sau cú hat-trick vào lưới Atalanta
Raheem Sterling nói về cú hat-trick vào lưới Atalanta, cầu thủ người Anh tuyên bố anh vẫn chưa muốn dừng lại.
Man City trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Atalanta
Rodri dính chấn thương, tân binh của Man City dường như gặp vấn đề ở hông sau chiến thắng trước Atalanta ở vòng bảng Champions League.
Những điểm nhấn sau trận Man City 5-1 Atalanta
Man City đã dễ dàng có được chiến thắng 5-1 trước Atalanta, cùng nhìn lại những điểm nhấn Man City vs Atalanta lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X