Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe cay đắng nói về trận thua MU

Thứ Tư 20/03/2019 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe nói về trận thua MU, cầu thủ người Pháp khẳng định anh thường xuyên mất ngủ sau thất bại trên sân Công viên các Hoàng tử.

Mbappe mất ngủ sau trận thua MU


Những lá thăm may rủi đưa PSG và M.U đụng độ ở vòng 1/8 Champions League mùa giải này. Ở trận lượt đi mặc dù phải làm khách nhưng đội bóng nước Pháp đã đánh bại Quỷ đỏ 2-0 ngay tại Old Trafford, qua đó đặt một chân vào tứ kết.
Kylian Mbappe nói về trận thua MU hình ảnh

Mbappe mất ngủ nhiều đêm sau trận thua M.U


Ở trận lượt về, PSG được đá trên sân nhà. Không những vậy họ còn có lợi thế về mặt lực lượng khi M.U vắng tới 8 trụ cột vì chấn thương. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra trên sân Công viên các Hoàng tử. Đội khách đã chơi thăng hoa và đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 3-1.

Với kết quả này, hai đội hòa nhau 3-3 sau hai lượt trận, song M.U là đội đi tiếp bởi luật bàn thắng trên sân khách. Kylian Mbappe nói về trận thua MU, cầu thủ người Pháp khẳng định anh thường xuyên mất ngủ sau thất bại trên sân Công viên các Hoàng tử.

"Trước khi mùa giải khởi tranh, mục tiêu của PSG là vô địch Champions League. Chúng tôi đã nỗ lực để hướng tới ngày nâng cúp vô địch. CĐV cũng đã rất kỳ vọng. Tuy nhiên, đội bóng đã gây thất vọng khi không thể vào tứ kết. Chúng tôi đã có những lợi thế sau trận lượt đi nhưng lại không thể tận dụng”.

“Sau trận thua đó, tôi thường xuyên mất ngủ. Tôi và nhiều cầu thủ khác khó nuốt trôi thất bại này. Sau trận thua M.U, rất nhiều người nghi ngờ năng lực của chúng tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn tin tưởng vào sự phát triển của đội bóng. PSG sẽ cố gắng kết thúc mùa giải này với nhiều danh hiệu nhất có thể”.

Theo Don Balon, Mbappe và Neymar đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid ở Hè 2019. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Alvaro Arbeloa nói về chuyển nhượng Real Madrid, người cũ cho rằng Los Blancos không nhất thiết phải đưa về những Kylian Mbappe, Neymar, Eden Hazard hay Christian Eriksen ở Hè 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X