Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương phải chống nạng, Mbappe có kịp dự tứ kết Champions League?

Thứ Ba 28/07/2020 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe mới dính chấn thương mắt cá chân khá nặng ở chung kết cúp Quốc gia Pháp trước Saint-Etienne.

Nó khiến cho tiền đạo người Pháp chắc chắn bỏ lỡ vòng tứ kết Champions League khi Paris Saint-Germain gặp Atalanta.

Mbappe chấn thương mắt cá

Đêm thứ 6 vừa qua, PSG đã đánh bại Saint-Etienne 1-0 để giành chức vô địch cúp Quốc gia Pháp. Tuy nhiên, niềm vui của họ đã giảm sút đáng kể khi ngôi sao Kylian Mbappe dính chấn thương mắt cá chân, phải nằm sân trong đau đớn.

Chấn thương phải chống nạng, Kylian Mbappe có kịp dự tứ kết C1 hình ảnh
Mbappe chấn thương mắt cá trước Saint-Etienne

Trong lễ ăn mừng cúp vô địch của PSG, Mbappe phải chống nạng để di chuyển. CLB thủ đô nước Pháp xác nhận cầu thủ sinh năm 1998 sẽ phải vắng mặt ít nhất 3 tuần và điều đó đồng nghĩa anh khó lòng kịp trở lại cho màn so tài với Atalanta.

Nghỉ tứ kết C1

PSG ra một thông báo trên trang web chính thức của CLB: “Như đã thông báo sau trận chung kết cúp Quốc gia Pháp với Saint-Etienne, Kylian Mbappe đã được kiểm tra vào thứ 2 để biết mức độ nghiêm trọng của chấn thương mắt cá chân phải.”

“Cuộc kiểm tra được thực hiện hôm nay xác nhận mắt cá chân cậu ấy bị tổn thương dây chằng bên ngoài. Thời gian phục hồi được ước tính vào khoảng 3 tuần.”


Mbappe chan thuong 2
Tiền đạo người Pháp phải chống nạng vào cuối trận

Điều này có nghĩa là Mbappe sẽ không đủ thời gian trở lại ngay tứ kết Champions League được tổ chức tại Lisbon với Atalanta đầu tháng 8. Nếu PSG đi tiếp vào bán kết và chung kết của giải, ngôi sao này mới có hy vọng góp mặt.

Từ tứ kết trở đi, Champions League mùa này có sự thay đổi do tác động của đại dịch Covid-19 tới bóng đá. Thay vì chơi 2 lượt sân nhà và sân khách như thường lệ, các đội sẽ tập trung ở Bồ Đào Nha và chỉ chơi 1 trận duy nhất.

PSG sau thời gian dài nghỉ do Ligue 1 bị hủy sớm đã có trận chính thức đầu tiên với Saint-Etienne. Họ không tránh khỏi thiệt thòi so với Atalanta chơi đều chân suốt thời gian qua và còn có phong độ rất cao.

Đã thế, PSG còn mất trụ cột Mbappe ở trận đối đầu trực tiếp tới đây. May cho họ là tuyển thủ Pháp đã tránh được chấn thương xương mắt cá dẫn tới nghỉ nhiều tháng sau cú vào bóng ác ý của đội trưởng Loic Perrin phía Saint-Etienne – người nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Trước khi dự Champions League, PSG còn trận chung kết cúp Liên đoàn với Lyon vào ngày 31 tháng 7 tới. Họ sẽ cố gắng giành cú ăn 3 quốc nội trước khi tập trung chinh phục cúp châu Âu.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X