Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe bị chỉ trích vì thi đấu quá cá nhân ở Champions League

Thứ Sáu 15/12/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christophe Dugarry, cựu tuyển thủ Pháp cho rằng Mbappe thi đấu quá cá nhân ở vòng bảng Champions League mùa này, dẫn tới việc PSG suýt bị loại.

Mbappe bị chỉ trích

PSG không có phong độ quá cao ở vòng bảng Champions League năm nay. Đội bóng của HLV Enrique phải rất vất vả mới có thể giành ngôi nhì bảng. Chưa kể, thành tích 8 điểm sau 6 trận cũng là số điểm thấp nhất của PSG sau vòng bảng Champions League trong vòng 10 năm trở lại đây.

Sau 6 trận đấu, Mbappe ghi được 3 bàn thắng, trong đó có bàn thắng quan trọng vào lưới Newcastle ở lượt trận thứ 5, giúp PSG có lợi thế trước chính đối thủ này. Tuy vậy, màn trình diễn của Mbappe thời gian qua vẫn bị chỉ trích.

Mbappe bị chỉ trích vì thi đấu quá cá nhân ở Champions League 1
 Kylian Mbappe bị chê đá cá nhân 

Chia sẻ trên RMC Sport, Christophe Dugarry cho rằng Mbappe quá cá nhân. Cựu tuyển thủ Pháp nhận xét: "Tôi trách Mbappe vì thái độ thi đấu. Tôi hiểu rằng thành tích cá nhân rất quan trọng đối với Mbappe. Nhưng đồng thời cậu ấy cũng phải là thủ lĩnh của PSG.

Đã làm thủ lĩnh của đội bóng thì sẽ phải gương mẫu. Không có nghi ngờ gì về phẩm chất của Mbappe cả, nhưng cậu ấy lại chưa cho thấy điều đó. Trong trận, Mabppe cứ như một cậu bé bỏ qua mọi nhiệm vụ phòng ngự của PSG. Cậu ấy không hề có chút nỗ lực đuổi bóng nào khi bị một hậu vệ vượt qua.

Tôi chỉ nhìn thấy một Mbappe thụ động và luôn tìm đồng đội phàn nàn. Cả trận chẳng thấy Mbappe gây chút sức ép nào lên Sule hay Hummels cả. Điều này khiến tôi rất thất vọng.

Cậu ấy phải nhớ rằng đã làm lãnh đạo thì phải làm gương cũng như quan tâm tới lối chơi chung. Tôi nhớ lại hình ảnh của Zizou, một người chạy rất nhiều, hỗ trợ phòng thủ rất nhiều. Nếu Zizou là hiện thân của tập thể và là một tập thể thì Mbappe lại theo chủ nghĩa cá nhân."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X