Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

May mắn cầm hòa Dortmund, HLV Barca cảm ơn một người

Thứ Tư 18/09/2019 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde nói về trận Dortmund vs Barca, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng cảm ơn người hùng giúp đội chủ sân Camp Nou có được 1 điểm khi rời nước Đức.

Ernesto Valverde cảm ơn một người


Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Dortmund trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2019/20. Đội khách đã có một trận đấu đầy vất vả trước đội bóng vùng Ruhr, họ liên tục để đối phương dồn ép.
HLV Ernesto Valverde nói về trận Dortmund vs Barca hình ảnh

Stegen có trận đấu xuất sắc trước Dortmund


Dortmund đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng được. Phong độ ấn tượng của Marc-Andre ter Stegen cùng một chút may mắn giúp đội chủ sân Camp Nou giữ sạch lưới. Thậm chí Barca phải nhận một quả 11m, nhưng Ter Stegen đã cản phá thành công.

Với thế trận trên sân của Dortmund, trận hòa 0-0 là thành công với đại diện của Tây Ban Nha. HLV Ernesto Valverde nói về trận Dortmund vs Barca, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng cảm ơn người hùng giúp đội chủ sân Camp Nou có được 1 điểm khi rời nước Đức.

“Đó là một trận đấu khó khăn trong bầu không khí tuyệt vời. Chúng tôi đã phải chịu rất nhiều sức ép, áp lực trên sân và trên khán đài là rất lớn. Dortmund rất nguy hiểm, họ là một trong những đội bóng tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại”.

“Trong nửa đầu hiệp 1 chúng tôi chơi rất tốt, sau đó đội bóng dần đánh mất thế trận và để đối phương tạo ra nhiều cơ hội. Chúng tôi phải cảm ơn Marc-Andre ter Stegen vì những pha cứu thua xuất sắc của cậu ấy, chính cậu ấy là người giúp chúng tôi có điểm khi rời nước Đức”.

Nói về sự trở lại của Messi, HLV Valverde tiếp tục: “Tôi rất mừng khi cậu ấy có thể trở lại thi đấu, nhưng chúng tôi chưa thể đòi hỏi cậu ấy tỏa sáng ngay lập tức. Messi cần thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X