Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Maurizio Sarri vẫn hài lòng dù Lazio không thể vào tứ kết

Thứ Tư 06/03/2024 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri vẫn tỏ ra hài lòng dù Lazio thua 0-3 trên sân của Bayern Munich, qua đó dừng bước ở Champions League mùa giải năm nay. 

Lazio đã thi đấu xuất sắc trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2023/24, họ giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà. Chiến thắng này giúp Lazio tự tin làm khách trên sân của Hùm xám ở trận lượt về trên đất Đức. 

Thực tế thì trong nửa đầu hiệp 1, Lazio đã chơi rất tốt trước Bayern Munich. Họ cũng có những cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng. Sau đó Harry Kane và Thomas Muller ghi 2 bàn giúp Hùm xám dẫn trước 2-0 sau 45 phút.

Maurizio Sarri van hai long du Lazio khong the vao tu ket C1 mua nay

Maurizio Sarri vẫn hài lòng dù Lazio không thể vào tứ kết C1 mùa này

Trong hiệp 2, Harry Kane ghi thêm 1 bàn giúp Bayern thắng 3-0. Với kết quả này, Hùm xám vào tứ kết với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. HLV Maurizio Sarri vẫn tỏ ra hài lòng dù Lazio thua 0-3 trên sân của Bayern Munich, qua đó dừng bước ở Champions League mùa giải năm nay. Ông với SKY Sport Italia: 

"Hiệp một diễn ra khá tốt, chúng tôi cũng đã có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Sau bàn thắng thứ 2 mà họ có được, trận đấu diễn ra hoàn toàn khác. Tối nay họ là Bayern mà chúng ta đều biết. Trong giải đấu này, Bayern là một trong những đội mạnh nhất, hôm nay họ là chính mình. 

Bàn thắng thứ hai có nghĩa là chúng tôi phải quay lại phòng thay đồ với sự thất vọng và không mấy tin tưởng rằng mình có thể thay đổi được tình hình. Chúng tôi dừng bước nhưng chúng tôi không thất vọng. Thành tích của chúng tôi ở Champions League rất tích cực, với nhiều chiến thắng hơn là thất bại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X