Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Leipzig không phải sợ một CLB xếp thứ 15 như MU"

Thứ Ba 27/10/2020 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Lothar Matthaus cho rằng Leipzig không có lý do gì phải sợ Man United khi hai đội chạm trán tại Champions League vào đêm thứ Tư tới.
Leipzig đang có phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi đã bất bại trong 7 trận đầu tiên, dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga và Champions League. Trong khi đó, MU lại khởi đầu chật vật khi đang đứng thứ 15 tại Premier League. Dù vậy, Quỷ đỏ lại bất ngờ đánh bại PSG ở Champions League với chiến thắng 2-1 kịch tính.

Huyền thoại Lothar Matthaus cho rằng Leipzig nên tự tin vào việc nối dài thành tích ấn tượng của mình khi hành quân đến sân của Man United. Ông cũng tin tưởng một đội bóng Đức khác là Borussia Monchengladbach sẽ vượt qua được Real Madrid.

Leipzig không phải sợ một CLB xếp thứ 15 như MU hình ảnh

Matthaus ủng hộ tinh thần Leipzig trước trận chiến với MU


“Với Julian Nagelsmann và Leipzig, điểm nhấn tiếp theo của họ là màn đối đầu với Man United. Leipzig đang dần dần xây dựng được một phong độ vững chắc sau mùa giải năm ngoái. Bây giờ họ đã trở nên trưởng thành hơn hẳn.

Sau khi Schick và Werner rời đi, Poulsen và Forsberg đang được trải nghiệm cảm giác dễ thở hơn. Leipzig giờ giải quyết trận đấu mà không phải đón nhận những sự mạo hiểm không cần thiết. Trận thắng 2-0 trước Basaksehir hay 2-1 trước Hertha Berlin cho thấy Leipzig giờ ổn định hơn và họ cũng làm việc rất thông minh.

Bất kỳ đội bóng nào lọt vào bán kết Champions League mùa trước cũng không cần phải trốn tránh Man United. Không cần biết danh tiếng của họ lớn cỡ nào, đội hình của Man United hiện tại không nên khiến Leipzig phải sợ hãi, đặc biệt là khi bạn nhìn vào bảng xếp hạng Premier League. Sau 5 trận đấu, họ đang đứng thứ 15. Họ chỉ có 7 điểm, ghi 9 bàn và thủng lưới 12. Đây thật sự là một kết quả tồi tệ.

Vậy nên Leipzig hoàn toàn có thể thắng. Tương tự là Monchengladbach trước Real Madrid. Nếu họ chơi được 30 phút cuối giống như Inter thì cơ hội thắng là rất sáng sủa.

Real là một tập thể kinh nghiệm và không bao giờ nên bị xem thường, nhất là ở Champions League. Họ đang đứng trước áp lực lớn sau trận thua Shakhtar, nhưng đã lấy lại phần nào sự tự tin nhờ chiến thắng ở Siêu kinh điển.

Nhưng Monchengladbach thật sự cần tin tưởng vào cơ hội của họ. Họ chắc chắn có 1 cơ hội để chiến thắng”.


Cuộc chiến giữa Dean Henderson và De Gea tốt cho MU
Dean Henderson và De Gea cạnh tranh vị trí bắt chính ở MU, và theo nhận định của sao trẻ Paul Woolston thì điều đó tốt cho CLB.
McTominay: Chiến thắng trước PSG là vô nghĩa…
Trước loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League, tiền vệ Scott McTominay của MU đã kêu gọi toàn đội lặp lại màn trình diễn tương tự.
Đây! Phản ứng của Harry Maguire khi bị tố ôm chặt đối thủ
Trong trận hoà giữa MU vs Chelsea mới đây, trung vệ Harry Maguire tiếp tục trở thành tâm điểm tranh cãi, với pha phòng ngự bằng cách ôm chặt đối phương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X