Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Mats Hummels nhận thẻ đỏ khó tin sau pha tắc bóng gọn gàng với sao Ajax

04/11/2021

Trung vệ Mats Hummels vô cùng bực tức với quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài sau khi anh có một tình huống tắc bóng chính xác với Antony của Ajax.

Mats Hummels
Ở phút 29, khi tỉ số trận đấu đang là 0-0, Mats Hummels có một pha tắc bóng chuẩn xác với tiền vệ Antony của Ajax.
Hummels
Hình ảnh quay chậm cho thấy Hummels thậm chí còn bị Antony giẫm vào chân.
Hummels
Rất bất ngờ, trọng tài Michael Oliver đã rút thẻ đỏ trực tiếp và truất quyền thi đấu của Hummels.
Hummels
Cầu thủ Dortmund phản ứng dữ dội với quyết định của trọng tài. VAR đã vào cuộc nhưng án phạt được trọng tài chính đưa ra vẫn giữ nguyên. Tình huống này một lần nữa dấy lên sự hoài nghi về độ ổn định trong các quyết định của VAR.
Hummels
Quyết định của trọng tài đến một phần là bởi Antony "diễn" quá tốt. Cầu thủ này lăn lộn tỏ vẻ vô cùng đau đớn và trọng tài phải gọi đội ngũ y tế vào sân. Sau trận đấu, Hummels thừa nhận chính Antony đã tiến lại nói với anh rằng tình huống đó không phải một thẻ đỏ. Hummels cũng nhắc nhở người đàn em cần bỏ ngay thói ăn vạ trong tương lai.
Reus
Dù chơi trong thế thiếu người nhưng Dortmund vẫn vùng lên mạnh mẽ và có được bàn mở tỉ số do công của Marco Reus từ chấm penalty.
Ajax
Tuy nhiên, Ajax đã tận dụng tốt lợi thế hơn người để lội ngược dòng giành chiến thắng với 3 pha lập công cuối trận. Kết quả này giúp Ajax chính thức vượt qua vòng bảng Champions League năm nay trước 2 vòng đấu.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X