Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Mats Hummels khát khao Champions League hơn bất cứ điều gì

Thứ Bảy 01/06/2024 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với Mats Hummels, danh hiệu Champions League sẽ là cái kết không thể viên mãn hơn sau những cống hiến của cầu thủ này cho Dortmund.

Mats Hummels mong vô địch Champions League hơn mọi điều

Sau 11 năm, Hummels sẽ trở lại Wembley để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League. Năm 2013, Dortmund của Hummels đã gục ngã vào phút bù giờ trước Bayern Munich và năm nay, Hummels và đồng đội sẽ đối đầu một “ngọn núi” cao chẳng kém mang tên Real Madrid.

Hummels cũng là cầu thủ duy nhất còn sót lại của đội hình Dortmund trong tay HLV Jurgen Klopp 11 năm trước. Hậu vệ sinh 1988 khát khao vô địch Champions League hơn ai hết, để đặt một cái kết đẹp cho sự nghiệp của mình.

Chia sẻ với BILD trước trận đấu với Real, Hummels nói: “Nếu Dortmund có thể vô địch Champions League, đó sẽ là điều tuyệt vời hơn tất thảy những gì tôi có thể mong chờ. Tôi không biết rằng mình còn khát khao điều gì hơn danh hiệu Champions League nữa.

Mats Hummels khát khao Champions League hơn bất cứ điều gì 1
Matts Hummels khao khát giành danh hiệu Champions League

Năm tôi 18 tuổi, tôi không phải người được kỳ vọng sẽ đạt đẳng cấp thế giới, sự thật là như vậy. Nếu ai đó, nói với tôi ở tuổi 18 rằng tôi sẽ có được những trải nghiệm như thế này trong sự nghiệp, chắc tôi sẽ chẳng mảy may quan tâm.

Mặc dù vậy, tôi đã vượt qua tất cả và biến những gì tưởng như không thể thành có thể. Nếu nâng cao danh hiệu Champions League mùa này, đó sẽ là đoạn kết hoàn hảo cho sự nghiệp của tôi.

Rất nhiều cầu thủ của Dortmund sẽ trải qua cảm giác của một trận chung kết tầm cỡ lần đầu trong sự nghiệp. Điều đó cũng có nghĩa rằng chúng tôi có thể bộc phát những thứ sức mạnh chưa từng thể hiện trước đây, có thể làm được những điều tưởng như không thể. Luôn có cơ hội cho tất cả mọi người, ở trong một khoảnh khắc độc nhất nào đó.”

Hummels cũng không muốn phải nuối tiếc thêm một lần nào nữa, trong một sự nghiệp với không ít tiếc nuối. Hậu vệ người Đức cho hay: “Trận đấu mà tôi tiếc nhất từ trước đến giờ, là trận đấu với Mainz ở cuối mùa trước. Trận đó chúng tôi đã tự tay đá văng danh hiệu.

Trận thua Hàn Quốc ở World Cup 2018 cũng khiến tôi ám ảnh. Ngày hôm ấy, tôi bỏ lỡ cơ hội ở tình huống đánh đầu. Nếu hôm tới, Dortmund vượt qua Real, mọi sự tiếc nuối trong sự nghiệp của tôi cũng có thể ngủ yên."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X