Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Matic ca ngợi Elanga sau trận đấu với Atletico

Thứ Năm 24/02/2022 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elanga có màn trình diễn ấn tượng trước Atletico và Matic đánh giá rất cao tài năng của đàn em.

 Matic: "Elanga là tương lai của MU".

Ở trận đấu thứ hai liên tiếp Elanga sắm vai siêu dự bị cho MU khi vào sân và ghi bàn ở những phút cuối cùng. Màn trình diễn đáng khen của sao trẻ sinh năm 2002 nhận được nhiều lời tán dương từ đồng đội. 

Chia sẻ với MUTV, Matic dành nhiều lời khen cho Elanga và đánh giá cao những gì tiền đạo này đã thể hiện: "Elanga là một cầu thủ còn rất trẻ và cậu ấy sẽ nhớ mãi khoảnh khắc ghi bàn vào lưới Atletico. Elanga đã luyện tập rất chăm chỉ và nghiêm túc. Cậu ấy là chàng trai lịch sự, dễ mến và tôi tin rằng Elanga sẽ là tương lai của MU.

Về trận đấu, chúng tôi vui và hạnh phúc với kết quả hòa rời Madrid, có thể nói đây là kết quả tích cực với MU. Nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng cả đội sẽ phải thi đấu tốt hơn, kiểm soát trận đấu tốt hơn ở những trận đấu tới.

Anthony Elanga
Anthony Elanga thi đấu ấn tượng trong thời gian gần đây

Có những việc mà cả đội sẽ phải cùng nhau cải thiện, nhưng việc có một trận hòa trên sân của Atletico cũng không phải điều gì đó quá tệ. Mặc dù vẫn chưa thật sự hài lòng nhưng chúng tôi hiểu rằng cả đội sẽ cần cải thiện màn trình diễn trong những trận đấu tới."


Elanga là một trong những phát kiến thú vị nhất của MU dưới thời HLV Ralf Rangnick. Sau cú đá penalty hỏng khiến MU bị Middlesbrough loại khỏi cup FA, Elanga đã trở lại và sắm vai người hùng của MU ở hai trận đấu gần nhất.

Pha lập công vào lưới Atletico Madrid là bàn thắng thứ 500 của MU ở đấu trường Champions League, nhiều hơn bất cứ đội bóng Anh nào. Elanga cũng là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho MU tại vòng knock-out Champions League khi mới 19 tuổi 302 ngày.

Ferdinand nói lời phũ phàng về cơ hội vô địch C1 của MUFerdinand nói lời phũ phàng về cơ hội vô địch C1 của MU
Rio Ferdinand đã loại bỏ khả năng vô địch Champions League của Man United mùa này, trong khi Scholes và Hargreaves chỉ ra lý do vì sao “Quỷ đỏ” tụt lại so với...

 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X