Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước đại chiến MU

Thứ Năm 17/02/2022 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ thua 0-1 trước Levante ở La Liga, Atletico Madrid còn nhận tin cực buồn khi tiền đạo Matheus Cunha dính chấn thương.

Matheus Cunha có thể lỡ trận gặp MU


Ở trận đấu gần nhất, Atletico Madrid được thi đấu trên sân nhà tiếp Levante. Họ cần một chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vào Top 4 La Liga mùa này, nhưng thầy trò Diego Simeone đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà chỉ có 1 lần dứt điểm trúng đích trong suốt 90 phút thi đấu.
Matheus Cunha dính chấn thương

Matheus Cunha dính chấn thương


Trận thua Levante khiến Atletico Madrid vẫn đứng vị trí thứ 5, chỉ hơn Real Sociedad 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong 10 trận đấu gần nhất tại LaLiga, thầy trò Diego Simeone chỉ thắng 3, hoà 1 và thua tới 6 trận.

Luis Suarez là chân sút chủ lực của Atletico, nhưng tiền đạo người Uruguay đang có phong độ kém cỏi. Trước Levante, HLV Diego Simeone đã dùng cặp tiền đạo Angel Correa - Matheus Cunha, nhưng hai cầu thủ này không chứng tỏ khả năng của mình.

Không những không ghi bàn, Matheus Cunha còn dính chấn thương và phải rời sân ở phút 65, nhường vị trí cho Joao Felix. Theo báo chí Tây Ban Nha, cầu thủ người Brazil sẽ phải bỏ lỡ một vài trận đấu tiếp theo của Atletico - bao gồm cả trận đấu với MU tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Mùa này, Matheus Cunha đã ra sân 20 trận ở La Liga, ghi được 5 bàn thắng, cung cấp 2 đường kiến tạo. Số bàn thắng của anh chỉ xếp sau Luis Suarez (8 bàn), và Angel Correa (10 bàn). Không có cầu thủ Brazil, HLV Simeone sẽ mất đi một lựa chọn tốt trên hàng công.
Những con số thú vị sau trận đấu giữa Salzburg vs Bayern tại Champions LeagueNhững con số thú vị sau trận đấu giữa Salzburg vs Bayern tại Champions League
Bayern Munich phải rất vất vả mới có thể kiếm được một trận hòa để rời đất Áo trong trận đấu mà Salzburg thi đấu đầy quả cảm.
Những con số đáng chú ý sau trận Salzburg 1-1 Bayern MunichNhững con số đáng chú ý sau trận Salzburg 1-1 Bayern Munich
Trận đấu Salzburg vs Bayern Munich đã kết thúc với tỷ số 1-1, cùng nhìn lại những con số đáng chú ý khi trận đấu này khép lại.
Ronaldo gửi thông điệp tới các cầu thủ MU sau trận thắng BrightonRonaldo gửi thông điệp tới các cầu thủ MU sau trận thắng Brighton
Cristiano Ronaldo đã lên tiếng truyền động lực cho các đồng đội sau khi chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp tịt ngòi ở trận thắng Brighton vừa qua.
Cristiano Ronaldo đã chơi trận đấu hay nhất kể từ khi trở lại MUCristiano Ronaldo đã chơi trận đấu hay nhất kể từ khi trở lại MU
HLV Ralf Rangnick ca ngợi màn trình diễn của tiền đạo Cristiano Ronaldo trước Brighton là một trong những màn trình diễn hay nhất kể từ khi trở lại MU.
Ralf Rangnick chỉ ra bước ngoặt ở trận thắng BrightonRalf Rangnick chỉ ra bước ngoặt ở trận thắng Brighton
HLV Ralf Rangnick xác nhận rằng việc thay đổi chiến thuật trong hiệp 2 là lý do giúp MU đánh bại Brighton với tỷ số 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X