Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata chỉ ra điều khó chịu nhất ở MU lúc này

Thứ Ba 01/12/2020 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất Man United hiện tại, nhưng Juan Mata lại chưa thể thích nghi với một điều.
 

Mata không muốn ngồi dự bị

 

Gia nhập Quỷ đỏ từ năm 2014, Juan Mata không chỉ là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất nhì MU lúc này, mà còn phải kể đến những đóng góp to lớn trong 6 năm qua. Luôn là một trong những cái tên được yêu mến nhất Old Trafford, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn “sống tốt” dù MU liên tục thay tướng.
 
Nhưng từ 2 năm gần đây, cơ hội ra sân thường xuyên của Mata bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chia sẻ trên L’Equipe trước trận thư hùng với PSG, cựu sao Chelsea thừa nhận: “Tôi luôn nỗ lực và duy trì tâm lý vững vàng, thể hiện trên sân tập nhiều nhất, chuẩn bị tốt từ thể lực tới tinh thần. Tôi luôn sẵn sàng để ra sân bất cứ khi nào.

Juan Mata chỉ ra điều khó chịu nhất ở MU lúc này hình ảnh
Juan Mata chia sẻ sự khó chịu ở MU

Nhưng tất nhiên, thật khó khăn khi không phải lúc nào bạn cũng được thi đấu.”
 
Nói về đối thủ sắp chạm trán, Juan Mata tiếp tục: “PSG là đội bóng xuất sắc, họ đã tiến đến trận chung kết Champions League mùa trước. Ở trận lượt đi, chúng tôi đã có màn trình diễn tốt.

Nhưng với tình hình hiện tại ở bảng đấu, tôi chắc chắn rằng họ sẽ tới Old Trafford với mục tiêu giành 3 điểm. Chúng tôi biết rõ về sự nguy hiểm của họ.”
 
Mata tiết lộ niềm vui khi được chơi cùng Bruno Fernandes
Mata khẳng định việc được chơi cùng Bruno Fernandes mang đến niềm vui bởi cầu thủ người Bồ đã chứng minh được đẳng cấp của mình sau khi chuyển đến Premier...
Hành động cho thấy Bruno Fernandes xứng đáng là thủ lĩnh MU
Trong trận thắng Southampton cuối tuần qua, tiền đạo Edinson Cavani đã toả sáng với một cú đúp, nhưng đừng quên Bruno Fernandes.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X