Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Nhà văn’ của Man United hy vọng kéo dài sự nghiệp đỉnh cao

Thứ Ba 08/12/2020 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở độ tuổi xế chiều, Juan Mata vẫn còn tình yêu cháy bỏng với bóng đá và hy vọng sẽ tiếp tục thi đấu trong thời gian dài nữa.

Mata bày tỏ nguyện vọng thi đấu


Không được ra sân thường xuyên tại Man United từ mùa giải năm ngoái, Juan Mata vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp đáng ngạc nhiên và luôn sẵn sàng khi CLB cần đến. Anh thừa nhận đã nghĩ tới việc dừng lại, nhưng tình yêu với bóng đá là động lực để tiền vệ này tiếp tục cống hiến.

Chia sẻ trên Guardian, số 8 của Quỷ đỏ khẳng định: “Tôi đã nghĩ đến việc giải nghệ, nhưng chẳng có ý tưởng nào. Bóng đá là một vòng quay của cảm xúc, những mục tiêu ngắn hạn, nhịp độ của cuộc sống, những thất bại tồi tệ, rồi bạn phải tìm ra mục tiêu của mình và thật khó để nghĩ về vai trò khác.


Mata

Juan Mata chia sẻ về sự nghiệp


Tôi không biết mình sẽ làm gì tiếp theo. Tôi chỉ hy vọng mình sẽ có nhiều năm phía trước, cuộc sống của một cựu cầu thủ. Bạn phải tìm ra ý nghĩa của cuộc sống chứ không phải chỉ sống với những gì bạn đã có.”


Chia sẻ trước trận đấu quan trọng với Leipzig, Mata tiếp tục: “Chúng tôi cần phải giành chiến thắng. Một trận hoà ư? Sự thật là có những vấn đề trong bóng đá chuyên nghiệp khiến bạn khó tận hưởng niềm vui hơn. Bạn vừa muốn giành chiến thắng, vừa muốn có một màn trình diễn cá nhân tốt trước mặt 80 nghìn CĐV, hoặc sẽ mất vị trí của mình.

Và khi mục tiêu chiến thắng hoàn thành, đó là nhiệm vụ của bạn. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn là tận hưởng niềm vui hạnh phúc. Bởi trận tiếp theo sẽ diễn ra ngay sau đó 3 ngày và bạn không có thời gian thưởng thức điều gì.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X