Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount lên tiếng về chấn thương, cập nhật khả năng ra sân trước Liverpool

Thứ Tư 18/09/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount dính chấn thương sau trận thua Valencia, cầu thủ người Anh cũng đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề vừa gặp phải.

Mason Mount lên tiếng về chấn thương gặp phải


Chelsea không những gây thất vọng khi để thua Valencia 0-1 trên sân nhà mà còn nhận tin buồn từ tiền vệ Mason Mount. Ngôi sao sinh năm 1999 phải rời sân ngay từ phút thứ 15 sau tình huống vào bóng thô bạo của Coquelin bên phía Valencia.
Mason Mount dính chấn thương sau trận thua Valencia hình ảnh

Mason Mount rời sân sau pha vào bóng của Coquelin


Chứng kiến cầu thủ 20 tuổi bị cựu sao Arsenal triệt hạ, NHM Chelsea đã tỏ ra tức giận. Trên mạng xã hội twitter, NHM Chelsea phản ứng gay gắt, họ đòi trọng tài phải rút thẻ đỏ thay vì thẻ vàng với tình huống vào bóng của Coquelin.

Sau trận đấu, HLV Lampard nói về chấn thương của Mason Mount, ông thầy người Anh tiết lộ cầu thủ này dính chấn thương mắt cá, song chưa thể kết luận anh sẽ phải nghỉ thi đấu bao nhiêu lâu.

Mason Mount dính chấn thương sau trận thua Valencia, cầu thủ người Anh cũng đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề vừa gặp phải.

“Tôi cảm thấy khá đau sau tình huống vào bóng của Coquelin, tôi vẫn muốn thi đấu nhưng đội ngũ y tế khuyên tôi nên rời sân. Tôi cảm thấy rất thất vọng khi chỉ thi đấu 15 phút. Sau trận đấu tôi đã trải qua một cuộc kiểm tra, vấn đề mà tôi gặp phải không quá nghiêm trọng”.

“Cảm ơn NHM đã gửi đến tôi những lời chúc, tôi hy vọng mình có thể kịp bình phục qua đó góp mặt trong trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này”.

Mason Mount đang đạt phong độ rất cao, anh đã ghi 3 bàn thắng sau 5 trận đấu ở Premier League mùa này. Phong độ tốt giúp anh có được suất đá chính trong trận mở màn Champions League của Chelsea trước Valencia. Cuối tuần này, Chelsea sẽ đụng độ Liverpool ở vòng 6 Ngoại hạng Anh, sau đó vài ngày, The Blues sẽ đối đầu với Grimsby Town trong khuôn khổ Carabao Cup.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X