Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount không nói nên lời sau chức vô địch

Chủ Nhật 30/05/2021 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có pha kiến tạo siêu hạng giúp Kai Havertz ghi bàn duy nhất trận chung kết C1, tiền vệ Mason Mount đã có những chia sẻ cảm xúc sau trận.

Mount xúc động không nói nên lời


Tận dụng sơ hở của cự ly đội hình Man City, tiền vệ Mason Mount đã tung được chọc trôi xuyên thẳng hàng thủ đối phương để Kai Havertz ghi bàn, đem về chức vô địch Champions League cho Chelsea.
 
Chia sẻ trên BT Sport sau trận, “trai đẹp” của The Blues cho biết: “Tôi không thể nói nên lời, điều này thật không tưởng. Tôi đã chơi 2 trận chung kết cùng Chelsea và thua cả 2, nó rất đau đớn. Vì vậy tôi luôn mơ ước giành danh hiệu cùng Chelsea.
 
Mason Mount không nói nên lời sau chức vô địch hình ảnh
Tiền vệ Mason Mount vui mừng bên chiếc cúp C1

Tại Champions League, chúng tôi đã chạm trán với những đối thủ khó chịu. Toàn đội đã bước vào trận đấu cuối cùng và lên ngôi vô địch. Vào thời điểm hiện tại, chúng tôi là đội bóng xuất sắc nhất thế giới và bạn không thể nói gì khác.
 
Man City là đội bóng mạnh như thế nào, bạn có thể thấy tại Premier League. Chúng tôi đã ghi bàn và bảo vệ thành quả suốt cả trận, chúng tôi thắng rồi. Tôi có thể nói gì nữa đây. Bố tôi vừa bước xuống từ khán đài và tôi đã bật khóc khi nhìn thấy ông ấy. Tôi cảm ơn gia đình mình vì tất cả.
 
Sau đây tôi sẽ tập trung cho EURO. ĐT Anh cũng có một vài chàng trai Man City và chúng tôi sẽ tái ngộ. Tôi biết họ sẽ rất buồn, nhưng họ hoàn toàn xứng đáng có mặt ở đây.”
 
Bức ảnh Kante được nhấc bổng gây sốtBức ảnh Kante được nhấc bổng gây sốt
Không cần phải giải thích quá nhiều về màn trình diễn của N’Golo Kante, và điều thú vị là anh đã nhận sự tri ân từ các đồng đội.
Nhìn lại tình huống sát thủ Rudiger ra tay cực kín khiến De Bruyne bay màu khỏi chung kết C1Nhìn lại tình huống sát thủ Rudiger ra tay cực kín khiến De Bruyne bay màu khỏi chung kết C1
Trung vệ Rudiger với chiếc mặt nạ sát thủ như thể tăng chỉ số gây sát thương đã khiến ngôi sao số 1 của Man City là De Bruyne phải rời sân sau 1 tình huống va...
Thomas Tuchel tiết lộ được Roman Abramovich thưởng nóng ngay trên sânThomas Tuchel tiết lộ được Roman Abramovich thưởng nóng ngay trên sân
Đích thân HLV Thomas Tuchel tiết lộ rằng ông đã được tỷ phú Roman Abramovich thưởng nóng sau chiến thắng trước Man City trong trận chung kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X