Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại cứu Chelsea, Mason Mount chia sẻ điều cần cải thiện

Thứ Năm 08/04/2021 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mở tỷ số trong trận thắng 2-0 trước Porto, Mason Mount đã giúp The Blues có nhiều lợi thế để vượt qua vòng tứ kết Champions League, nhất là khi họ sẽ đá trận lượt về với vai trò chủ nhà.

Mason Mount vui mừng sau trận thắng Porto


Chia sẻ trên BT Sport, tiền vệ người Anh cho biết: “Đây là một trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi đã có bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên, và thêm bàn nửa ở hiệp 2 để đảm bảo chiến thắng. Cặp đấu chỉ còn lượt về và chúng tôi sẽ duy trì phong độ này.

Vấn đề là thời điểm khi bàn thắng đến. Tôi đã chờ đợi cơ hội một cách kiên nhẫn. Thật tuyệt khi nó xuất hiện, một đường chuyền đẹp từ Jorginho và tôi có khoảng trống để băng lên dứt điểm.

Kết quả tứ kết cúp C1FC Porto vs Chelsea: Mason Mount ăn mừng bàn thắng
Mason Mount ăn mừng bàn thắng trước Porto

Tôi luôn luôn cải thiện khả năng dứt điểm của mình, điều đó không bao giờ là đủ. Tôi cần cải thiện khả năng dứt điểm để ghi được nhiều bàn thắng hơn. Ngày hôm nay, Ben Chilwell cũng có 1 bàn thắng và anh ấy đã thể hiện sự điềm tĩnh. Tôi tưởng rằng anh ấy sẽ sút luôn, nhưng thậm chí còn vượt qua cả thủ môn. Chắc chắn Ben sẽ thích thú với bàn thắng của mình.

Sau thất bại trước West Brom, chúng tôi đã bỏ nỗi thất vọng phía sau để tiếp tục hướng đến những trận đấu phía trước. Toàn đội đều nỗ lực và đặt mục tiêu giành chiến thắng. Nhưng cặp đấu này chưa khép lại, chắc chắn Porto sẽ chiến đấu cho trận lượt về và Chelsea cần phải sẵn sàng.”

HLV Tuchel ca ngợi 2 cầu thủ Chelsea sau trận thắng PortoHLV Tuchel ca ngợi 2 cầu thủ Chelsea sau trận thắng Porto
HLV Thomas Tuchel đã dành lời khen cho 2 cầu thủ ghi bàn của Chelsea là Mason Mount và Ben Chilwell sau chiến thắng nhẹ nhàng trước Porto đêm qua.
Porto 0-2 Chelsea (KT): Mason Mount trổ phép thuật, The Blues đặt một chân vào bán kếtPorto 0-2 Chelsea (KT): Mason Mount trổ phép thuật, The Blues đặt một chân vào bán kết
Mason Mount và Ben Chilwell cùng nhau ghi bàn giúp Chelsea đánh bại FC Porto ở trận tứ kết lượt đi Champions League, rạng sáng 8/4. Kết quả này giúp The Blues...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X