Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount: Chelsea đáng lẽ phải "giã" Real 5 bàn

Thứ Năm 06/05/2021 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount khẳng định Chelsea đáng lẽ phải ghi được 5 bàn trước Real Madrid trong trận bán kết lượt về Champions League diễn ra tại Stamford Bridge vừa qua.
Dù tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng Chelsea phải chờ tới phút 85 mới có thể kết liễu trận đấu với Real Madrid. Mason Mount là người ghi bàn quyết định cho The Blues với tình huống đệm bóng cửa gôn từ đường chuyền của Christian Pulisic.

Tổng cộng, Chelsea có 15 cú sút trong đó có 5 lần đưa bóng đi trúng đích. HLV Tuchel lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công nhưng The Blues lại thiếu đi những chân dứt điểm nhạy bén cần thiết để nó đạt hiệu quả tối đa.

Mason Mount

Mason Mount: Chelsea đáng lẽ phải "giã" Real 5 bàn


Mặc dù vậy, Mason Mount vẫn cảm thấy tự hào với màn trình diễn của Chelsea. Anh khẳng định điều quan trọng nhất là Chelsea vẫn thắng và lọt vào trận chung kết Champions League đầy xứng đáng.

“Đó là một trận đấu khó khăn. Họ đến đây và chiến đấu hết sức lực. Nhưng chúng tôi cũng đã làm việc đầy nỗ lực. Đáng lẽ chúng tôi phải ghi được 5 bàn. Nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã thắng hôm nay. Chúng tôi muốn bước vào mọi trận đấu với tâm lý chiến thắng. Tôi không thể diễn tả hết cảm xúc bằng lời. Màn trình diễn hôm nay thật tuyệt.

Khi tỉ số là 1-0, chúng tôi biết họ chỉ cần ghi 1 bàn là có thể lấy lại được tinh thần. Vậy nên ghi được bàn thắng nới rộng cách biệt vào cuối trận là điều rất tuyệt. Bạn có thể thấy cách chúng tôi ăn mừng. Đó là một bàn thắng quan trọng và giúp chúng tôi có thể thoải mái hơn trong 5 phút cuối.

Chúng tôi đã nỗ lực hết sức và chúng tôi có khát khao chiến thắng ngay hiệp một. Chúng tôi có một vài cơ hội khi giành được bóng và đáng lẽ phải ghi bàn. Nhưng sau cùng thì chúng tôi đã có được bàn thắng muộn và nó thật là tuyệt”.


Werner thừa nhận hét khản cổ trong trận thắng RealWerner thừa nhận hét khản cổ trong trận thắng Real
Toả sáng với bàn mở tỷ số, tiền đạo Timo Werner đã tìm lại sự tự tin và quan trọng hơn, giúp CLB của mình lọt vào trận chung kết Champions League.
Chấm điểm cầu thủ Chelsea trước Real Madrid: Điểm 10 cho siêu nhân KanteChấm điểm cầu thủ Chelsea trước Real Madrid: Điểm 10 cho siêu nhân Kante
Chelsea đã có một trận đấu trên cơ hoàn toàn so với Real Madrid và giành tấm vé đi tiếp vào vòng chung kết Champions League năm nay cực kỳ xứng đáng. Tất cả...
Đưa Chelsea vào chung kết C1, HLV Tuchel tạo ra kỷ lục vô tiền khoáng hậuĐưa Chelsea vào chung kết C1, HLV Tuchel tạo ra kỷ lục vô tiền khoáng hậu
Thomas Tuchel đã trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử lọt vào 2 trận chung kết Champions League liên tiếp với 2 đội bóng khác nhau.
Hazard cười tươi hết cỡ khi Chelsea giành chiến thắngHazard cười tươi hết cỡ khi Chelsea giành chiến thắng
Khoác áo Real Madrid nhưng có lẽ, Eden Hazard vẫn chưa thể quên tình xưa nghĩa cũ với Chelsea.
Zidane: Chelsea thắng xứng đángZidane: Chelsea thắng xứng đáng
Thất bại tâm phục khẩu phục trước Chelsea trong trận bán kết lượt về Champions League, HLV Zidane vẫn khẳng định sự tự hào về toàn đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X