Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Martial lăn ra ốm khi không được MU gia hạn hợp đồng

Thứ Ba 12/12/2023 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị cho màn tiếp đón Bayern Munich vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Anthony Martial vì tình trạng thể lực.

Trong buổi tập cuối cùng trước thềm đấu Bayern Munich tại lượt cuối vòng bảng Champions League, MU thiếu vắng bộ đôi Anthony Martial và Marcus Rashford. Theo thông tin từ The Athletic, cả 2 chân sút này đều bị ốm và khó tham dự trận đấu diễn ra vào đêm nay.

Bên cạnh Martial và Rashford, MU còn không có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột như Martinez, Eriksen, Casemiro, cùng Malacia và Diallo. Trong khi đó, Mason Mount bỏ ngỏ khả năng thi đấu, còn Jadon Sancho vẫn bị án kỷ luật.

MU khong co su phuc vu cua Martial va Rashford truoc Bayern
MU không có sự phục vụ của Martial và Rashford trước Bayern

Mới đây, The Athletic cũng đưa tin MU không có kế hoạch kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm với Anthony Martial, đồng nghĩa hợp đồng sẽ đáo hạn vào mùa hè 2024 và chân sút người Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do. Tất nhiên, Martial thậm chí có khả năng rời Old Trafford sớm hơn, nếu nhận được lời đề nghị thích hợp ngay mùa đông này.

Màn chạm trán với Bayern Munich là trận đấu MU buộc phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng Cúp C1. Hiện tại, thầy trò HLV Erik ten Hag đang đứng cuối bảng, cần có 3 điểm và hy vọng trận đấu cùng giờ giữa Copenhagen vs Galatasaray kết thúc với tỷ số hoà.

Bên kia chiến tuyến, CLB nước Đức không có 4 cái tên gồm Buchmann, de Ligt, Gnabry và Sarr vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X