Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU ngán ngẩm với pha bỏ lỡ khó tin của Anthony Martial trước PSG

Thứ Năm 03/12/2020 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial đã không thể ghi bàn trong trận đấu với PSG, cầu thủ người Pháp còn bỏ lỡ cơ hội khó tin ở đầu hiệp 2.

Anthony Martial bỏ lỡ cơ hội khó tin


Tiếp PSG trên sân nhà Old Trafford, HLV Solskjaer đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Cavani chơi cao nhất trên hàng công, Anthony Martial kịp thời khỏi ốm để xuất hiện bên cánh trái, Bruno Fernandes chơi hộ công còn Rashford đảm nhiệm vị trí chạy cánh phải.
 
Tiền đạo Anthony Martial bỏ lỡ cơ hội không tưởng trước PSG hình ảnh

Martial trở lại đội hình MU trước PSG


Trong số những cầu thủ tấn công của MU, Anthony Martial là người gây thất vọng nhất. Trong hiệp 1, cầu thủ người Pháp thi đấu nhạt nhòa và gần như mất tích trên sân. 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu anh có cơ hội rất tốt để nâng tỷ số lên 2-1 cho MU nhưng không thể tận dụng. 

Cavani chuyền bóng để Rashford thực hiện đường căng ngang loại bỏ hoàn toàn hàng thủ PSG, Martial trong tư thế không bị ai kèm nhưng lại dứt điểm đi vọt xà ngang ở cự ly chỉ vào khoảng 5m. Pha bỏ lỡ không thể tin được với một tiền đạo được đánh giá cao như cầu thủ người Pháp.
 
 
 

Pha bỏ lỡ khó tin của Martial


Trên mạng xã hội, NHM đã đồng loạt chỉ trích Martial. Một người viết: "Màn trình diễn tệ hại của MU khiến MU thua trận", một người khác nói thêm: "Đây xứng đáng là pha bỏ lỡ khó tin nhất Champions League mùa này", một NHM gay gắt hơn: "Cậu ấy xứng đáng ngồi dự bị, Martial nên rời MU càng sớm càng tốt".

Sau đó Martial còn bỏ lỡ thêm một cơ hội rõ ràng khác. Cavani dứt điểm khá căng buộc Navas phải đẩy bóng đến đúng vị trí của số 9, nhưng anh lại dứt điểm đập người một hậu vệ đội khách bật ra ngoài. Với màn trình diễn thất vọng Martial đã phải rời sân ở phút 74, nhường chỗ cho Greenwood. 

Màn trình diễn tệ hại của Martial là một trong những lý do khiến MU phải nhận thất bại 1-3 trước PSG, qua đó tự làm khó mình ở lượt trận cuối.
Neymar lại nổi thói trẻ trâu, định tẩn cả Scott McTominay
Tiền đạo Neymar tỏa sáng với một cú đúp giúp PSG đánh bại MU 3-1 ở sân Old Trafford, song anh tiếp tục cho thấy sự thiếu kiềm chế với tình huống định ăn thua...
Marcus Rashford đá 5 trận bằng cả 2 mùa gần nhất cộng lại
Tiền đạo Marcus Rashford là người cân bằng tỷ số 1-1 cho MU trước PSG, ngôi sao sinh năm 1997 đang duy trì phong độ cực cao ở Champions League.
KQBD cúp C1 hôm nay 03/11: Tâm điểm MU vs PSG
Kết quả cúp C1/Champions League châu Âu hôm nay 2/12/2020, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu thuộc vòng bảng các bảng E,F,G,H. Tâm điểm MU...
Top 20 CLB giành nhiều điểm nhất lịch sử C1: Real số 1, MU tốt nhất nước Anh
Tờ The Sun vừa thống kê danh sách 20 đội bóng giành nhiều điểm nhất trong lịch sử Champions League, Real Madrid là đội vô địch nhiều nhất và cũng là đội giành...
Người cũ MU so sánh Rashford với Messi và Ronaldo
Cựu tiền đạo Louis Saha của MU khẳng định Rashford có đủ tố chất để trở thành 1 tiền đạo đẳng cấp nếu được tạo điểu kiện tối đa như Messi hay Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X