Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marquinhos: PSG đã nhận 2 bàn thua ngu ngốc

Thứ Năm 29/04/2021 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn mở tỷ số từ sớm, nhưng trung vệ Marquinhos và các đồng đội đã bị Man City lội ngược dòng ngay trên sân nhà, qua đó gặp khá nhiều bất lợi trước trận bán kết lượt về.

Marquinhos chia sẻ sau trận thua Man City


Giúp PSG vươn lên dẫn trước sau pha bật cao đánh đầu, Marquinhos đã có thể trở thành người hùng của trận đấu. Nhưng sang hiệp 2, mọi chuyện trở nên rất khó khăn với PSG trước sự trở lại của Man xanh. Chung cuộc, đoàn quân của Pep Guardiola thắng ngược 2-1 với các pha ghi bàn của Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, đội trưởng PSG cho biết: “Chúng tôi đã bị tụt lại quá xa trong hiệp 2. PSG không thể lên bóng và Man City đã kiểm soát trận đấu. Chúng tôi cần duy trì phong độ ổn định trong cả 2 hiệp đấu để có thể trở lại. Trước mắt vẫn còn 90 phút nữa để lật ngược tình thế.

Marquinhos vs Man City
Trung vệ Marquinhos thất vọng sau trận thua Man City

Chúng tôi cần phải phân tích kỹ trận đấu này để xem điều gì khiến toàn đội sụp đổ. Chúng tôi có những vấn đề trong các trận đấu khác, nhưng đã học hỏi để mạnh mẽ hơn. Hôm nay toàn đội đã nhận 2 bàn thua cực kỳ ngu ngốc, và đó là những chi tiết cần phải cải thiện.

Chúng tôi cần thể hiện tâm lý vững vàng hơn và tới đó trình diễn một trận đấu hay nhất có thể. Nếu không tin tưởng, chúng tôi sẽ không thể vượt qua. Chúng tôi cần tinh thần của những chiến binh để đi tiếp.

PSG không thể bộc lộ bất kỳ điểm yếu nào và phải cải thiện nhanh chóng. Chúng tôi có tất cả mọi thứ cho màn lội ngược dòng.”

Chiêm ngưỡng pha ‘xuyên táo’ qua hàng rào cực đỉnh của Riyad MahrezChiêm ngưỡng pha ‘xuyên táo’ qua hàng rào cực đỉnh của Riyad Mahrez
Phút 71 trận đấu PSG vs Man City, tiền vệ Riyad Mahrez đã lập siêu phẩm sút phạt, đưa bóng qua kẽ hở duy nhất của hàng rào đội bạn.
Pep giải thích chiến thuật hạ PSGPep giải thích chiến thuật hạ PSG
Nhận bàn thua sớm trong trận bán kết lượt đi, nhưng đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã có sự lột xác trong hiệp 2. Dưới đây là nguyên nhân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X