Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Marquinhos: "Pochettino là người ngăn PSG thua thảm Barca"

Thứ Năm 11/03/2021 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Brazil khẳng định bài phát biểu của Pochettino ở giờ nghỉ giải lao đã giúp các cầu thủ PSG giữ được sự tập trung và tránh bị Barca lội ngược dòng như năm 2017.
Lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này, Barca đã để thua PSG với tỷ số đậm 1-4. Chính vì vậy, thầy trò HLV Ronald Koeman đã đặt quyết tâm rất lớn cho trận lượt về. Tuy nhiên, đã không có cú lội ngược dòng nào ở sân Công viên các Hoàng tử rạng sáng nay.

Đêm qua, Barca và PSG đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Kylian Mbappe là người mở tỷ số trên chấm 11m ở phút 30, trong khi Messi gỡ hòa cho Barca ở phút 37. Sau 2 lượt trận, PSG giành chiến thắng chung cuộc 5-2 để chính thức có vé vào vòng tứ kết.

Marquinhos Pochettino là người ngăn PSG thua thảm Barca hình ảnh

Marquinhos: "Pochettino là người ngăn PSG thua thảm Barca"


Theo trung vệ Marquinhos thì chính những lời nói của HLV trưởng Pochettino trong giờ nghỉ giải lao đã có tác động tích cực đến toàn đội (sau hiệp 1, hai đội đã hòa 1-1 nhưng lẽ ra tỷ số đã là 2-1 nghiêng về Barca nếu như Messi không sút hỏng 11m - PV). Anh nói:

“Tất nhiên tôi không thể công khai toàn bộ cuộc trò chuyện trong giờ nghỉ của đội bóng. Chỉ biết nó rất căng thẳng vì trong hiệp 1, chúng tôi đã phải trải qua nhiều khó khăn. Đội bóng phòng ngự không đủ tốt, để cho Barca tung hoành, đặc biệt bộ đôi hậu vệ biên. Do đó, Pochettino đã gay gắt đòi hỏi chúng tôi phải chú tâm phòng ngự hơn và minh họa cụ thể bằng vài video phân tích chi tiết tình huống. Tôi nghĩ nhờ vậy mà đội bóng đã chơi tốt hơn trong hiệp 2”.

HLV Pochettino cũng có chia sẻ về màn trình diễn của các học trò: “Chúng tôi đã phải vất vả chống đỡ trong hiệp một. Đội bóng gặp khó khăn ngay từ bước chuyền bóng ban đầu. Nhiều cầu thủ cũng bị tâm lý sau những gì xảy ra trong quá khứ. Tuy nhiên trong hiệp hai, chúng tôi đã thể hiện được một bộ mặt khác.

Rõ ràng, đội bóng đã không giải phóng được tư tưởng trong hiệp một khi trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến việc làm sao để giành vé đi tiếp. Tôi đã đề cập với các cầu thủ chuyện đó trong giờ nghỉ.

Tôi bảo họ cứ ra sân thi đấu thoải mái. Dĩ nhiên tôi không ngại nói với họ về việc tôi không cảm thấy hài lòng về sự thể hiện trong hiệp 1. Chúng tôi đã chơi máu chiến hơn trong hiệp hai. Điều quan trọng là chúng tôi đã đi tiếp. Để thành công thì trước tiên cần phải gạt bỏ những ý nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu”.


HLV Koeman đau đáu về tương lai Messi sau khi bị loại bởi PSGHLV Koeman đau đáu về tương lai Messi sau khi bị loại bởi PSG
HLV Koeman hy vọng tập thể trẻ trung giàu tiềm năng của Barca sẽ thuyết phục được Messi ở lại sau mùa giải này.
Kết quả cúp C1 PSG vs Barca rạng sáng nay: Mbappe lại gieo sầu cho MessiKết quả cúp C1 PSG vs Barca rạng sáng nay: Mbappe lại gieo sầu cho Messi
Kết quả cúp C1 PSG vs Barca 1-1 lượt về vòng 1/8 Champions League hôm nay 11/3/2021.Link xem video bóng đá bàn thắng PSG vs Barcelona đêm qua rạng sáng nay.
PSG 1-1 (5-2) Barca: Chơi đầy nỗ lực, Messi vẫn phải nối gót Ronaldo rời Champions LeaguePSG 1-1 (5-2) Barca: Chơi đầy nỗ lực, Messi vẫn phải nối gót Ronaldo rời Champions League
Đã chẳng có màn remontada (ngược dòng thần thánh) nào xảy ra ở Paris như sự mộng mơ của một số cules (CĐV Barca). Tất cả những gì thầy trò Koeman làm được chỉ...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X