Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột PSG lường trước khó khăn trước RB Leipzig

Thứ Ba 18/08/2020 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marquinhos của Paris Saint-Germain đã cảnh báo các đồng đội không nên coi nhẹ đối thủ RB Leipzig tại bán kết Champions League.

Các nhà vô địch Pháp đã được cảnh báo không nên đánh giá thấp đội bóng của Julian Nagelsmann khi đối đầu đêm thứ 3.

PSG chuẩn bị gặp Leipzig

PSG được đánh giá cao hơn Leipzig trước màn so tài ở Champions League. Đại diện của Đức mới có mùa giải thứ 2 trải nghiệm đấu trường danh giá nhất châu Âu. Trong khi đó, PSG thường xuyên tham dự và lọt vào vòng loại trực tiếp của giải những năm gần đây.

Trụ cột PSG lường trước khó khăn trước RB Leipzig hình ảnh
RB Leipzig vs PSG tại bán kết Champions League

Cách đây vài ngày, PSG đã đánh bại một “hiện tượng” của Champions League là Atalanta với tỷ số 2-1 ở tứ kết. Những bàn thắng của Marquinhos và Eric Maxim Choupo-Moting đã giúp thầy trò Thomas Tuchel lọt vào top 4 đội sau cùng lần đầu tiên kể từ năm 1995.

Trong khi đó, Leipzig đã đánh bại Atletico Madrid để đi vào bán kết sau khi dễ dàng loại Tottenham. Dù thiếu kinh nghiệm, họ vẫn thể hiện sự vững vàng trong từng trận đấu.

Nhận định Leipzig vs PSG (2h ngày 19/8): Bất ngờ bị đoạn tuyệt từ đây?
Sau vô số những bất ngờ xảy ra tại Champions League, cặp đấu RB Leipzig vs PSG có thể sẽ đi theo trật tự thông thường.

Marquinhos cảnh báo đồng đội

Marquinhos nói rằng những kết quả của Leipzig nên đóng vai trò như lời cảnh báo trước khi PSG gặp họ ở bán kết tại Lisbon. Anh nói với UEFA.com: “Leipzig là một đội bóng trẻ và không biết sợ hãi, điều đã thể hiện ở Champions League mùa này.”

“Họ đã chơi tuyệt vời. Ở trận đấu trước với Atletico Madrid, họ hoàn toàn thống trị. Vì vậy, chúng tôi biết mình sẽ phải cố gắng hết sức. Trong thời điểm này, dựa vào tên tuổi sẽ chẳng đưa bạn đến đâu.”


Trụ cột PSG lường trước khó khăn trước RB Leipzig hình ảnh 2
Marquinhos khuyên đồng đội cảnh giác

PSG đã thống trị bóng đá Pháp trong những năm gần đây. Họ vô địch Ligue 1 ở 7 trong số 8 mùa giải gần nhất nhờ sự đầu tư đáng kể của chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và tập đoàn Qatar Sports Investments.

Tuy nhiên, cho đến nay, PSG chưa thể lên ngôi ở châu Âu như mong muốn của các chủ sở hữu. Dù vậy, Marquinhos cảm thấy CLB của mình đã được hưởng lợi từ thể thức loại trực tiếp mới chỉ đá 1 lượt từ tứ kết như hiện tại.

Anh nói thêm: “Những trận đấu chỉ diễn ra 1 lượt và chúng tôi đang cảm thấy rất nhiều sự phấn khích trong tất cả các trận đấu. Giờ đây, nó giống như một kỳ World Cup và mang lại cảm giác đặc biệt.”

“Chúng tôi đặt mục tiêu giành được Champions League bởi chúng tôi có tham vọng. Chúng tôi có khát khao và hoài bão. Nhưng chúng tôi biết rằng đó là một con đường dài và khó khăn. Sẽ không dễ dàng, sẽ có cạnh tranh và chỉ mơ ước là không đủ.”

“Một đội bóng có tính tập thể cao, có chiến thuật và chơi với sức mạnh sẽ tạo ra sự khác biệt rất lớn trên sân. Vì vậy, chúng tôi chỉ đơn giản là phải cố gắng hết sức và chơi ở đẳng cấp cao nhất.”

“Chúng tôi có những cầu thủ chất lượng, tài năng. Nhưng chúng tôi phải đến với nhau và giúp đỡ nhau trên sân cỏ, cống hiến tất cả những gì mình có và đặt hết nỗ lực, trái tim vào điều mình yêu thích là bóng đá. Chúng tôi phải chiến đấu để giành chiến thắng.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X