Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng PSG không giải thích được trận thua Real

Thứ Năm 10/03/2022 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nắm trong tay lợi thế lớn nhưng bị ngược dòng trong 19 phút, trung vệ Marquinhos của PSG không hiểu lý do tại sao.

Marquinhos chia sẻ sau trận thua Real

Cầu thủ người Brazil là một trong những cái tên thi đấu tệ hại nhất của PSG. Marquinhos chạm chân khiến bóng đổi hướng trong bàn thua thứ 2, và chuyền thẳng vào chân Karim Benzema ở bàn thua thứ 3. Một màn trình diễn đáng quên của đội trưởng PSG, người đáng ra phải là chỗ dựa tinh thần của toàn đội.

Chia sẻ trên Canal+, Marquinhos bày tỏ: “Bàn thắng đầu tiên là một khoảnh khắc quan trọng đối với họ, để lấy lại tinh thần và khiến các CĐV tiếp thêm năng lượng cho các cầu thủ. Chúng tôi nên giải quyết tình huống tốt hơn.

Chúng tôi đã mắc những sai lầm nhỏ. Sau 2 lượt trận, chúng tôi xứng đáng với kết quả tốt hơn, nhưng suy cho cùng PSG phải trả giá vì những sai lầm này.

Trung vệ Marquinhos PSG không giải thích được trận thua Real hình ảnh
Marquinhos chia sẻ sau trận thua Real

Thất bại này rất khó để giải thích. Chúng tôi đã thắng ở trận lượt đi, nắm quyền kiểm soát lượt về,… Nhưng giờ toàn đội cần hướng về phía trước. Chúng tôi vẫn còn có thể giành được những danh hiệu tốt đẹp.

PSG sẽ trở lại mạnh mẽ và bản lĩnh hơn ở mùa giải tới tại cúp châu Âu”. 

Trong khi đó, GĐTT Leonardo có chung quan điểm: “Sau hiệp 1, chúng tôi là đội chơi tốt hơn và có thể đi tiếp, cũng như vô địch với đội hình này. Giờ chúng tôi phải phân tích xem lý do tại sao, nhưng chúng tôi cần thời gian. Chúng tôi cần tìm kiếm giải pháp nhanh chóng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X