Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Porto gửi lời cảnh báo đanh thép tới Chelsea

Thứ Tư 07/04/2021 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Marko Grujic đã lên tiếng "đe dọa" Chelsea trước thềm trận tứ kết lượt đi Champions League vào đêm nay.
Porto bị đánh giá là đội bóng yếu nhất tại vòng 8 đội ở Champions League mùa này. Tuy nhiên, Marko Grujic khẳng định Porto rất thoải mái với vị thế cửa dưới như hiện tại.

Marko Grujic

Marko Grujic gửi lời cảnh báo Chelsea trước đại chiến


“Tại sao chúng tôi không thể làm điều gì đó đặc biệt một lần nữa? Chúng tôi biết không có trận đấu nào dễ dàng ở giai đoạn này của mùa giải. Nhưng Porto luôn sẵn sàng thể hiện rằng đội bóng đủ sức tạo ra một bất ngờ nữa”.


Với việc Oliveira, cầu thủ ghi bàn trong cả 2 trận đấu của Porto trước Juventus tại vòng 1/8, bị treo giò thì Grujic gần như chắc chắn có suất đá chính trước Chelsea. Và cầu thủ đang thi đấu tại Porto theo dạng cho mượn từ Liverpool tỏ ra vô cùng háo hức.

“Chúng tôi đã đạt được mục tiêu đề ra ở mùa giải này. Do vậy, chúng tôi không có áp lực gì khi bước vào trận đấu với Chelsea. Chúng tôi muốn tận hưởng một cách tối đa và tất nhiên cố gắng tìm kiếm một kết quả tốt nữa.

Chúng tôi rất tôn trọng Chelsea và biết trận đấu sắp tới vô cùng khó khăn. Họ có đội hình mạnh khó tin với nhiều cầu thủ chất lượng ở mọi vị trí.

Hàng tiền vệ và hàng công của họ thật phi thường. Họ có thể tạo ra nhiều kết hợp khác nhau mà vẫn đảm bảo sức mạnh. Bạn có thể thấy ngay cả một cầu thủ giỏi như Pulisic đôi khi còn không được đá chính. Hay Werner ra sân từ đầu và Giroud ngồi dự bị. Rồi cả một Abraham còn không được đưa vào đội hình thi đấu. Điều đó cho thấy họ mạnh và đồng đều cỡ nào.

Hàng tiền vệ của họ cũng vậy. Kante chạy rất nhiều, quá xuất sắc. Người ta vẫn luôn nói rằng Kante mà xuất hiện trên sân giống như Chelsea có đến 2 tiền vệ trung tâm vậy. Tôi chưa đối đầu với anh ấy bao giờ nên đang rất háo hức với thách thức sắp tới.

Tôi sẽ phải chạy rất nhiều khi đối đầu với Kante. Đó là còn chưa kể Kovacic, Jorginho hay Mason Mount cũng đều là những cầu thủ cầm bóng tốt.

Chúng tôi sẽ hướng đến chiến thắng, nhưng chúng tôi không thể nào chỉ chăm chăm ra sân rồi gắng sức ghi bàn bằng mọi giá. Chúng tôi cần phải thông minh nhằm mục tiêu kiếm một kết quả tốt nhất để mang tới London ở trận lượt về”.


Nhận định bóng đá Porto vs Chelsea 2h00 ngày 8/4 (Champions League 2020/21)Nhận định bóng đá Porto vs Chelsea 2h00 ngày 8/4 (Champions League 2020/21)
Porto vs Chelsea lúc 2h00 ngày 8/4 (C1/Champions League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ...
Tuchel chính thức lên tiếng về vụ tỉ thí võ nghệ của Rudiger và KepaTuchel chính thức lên tiếng về vụ tỉ thí võ nghệ của Rudiger và Kepa
HLV Thomas Tuchel đã ca ngợi Rudiger vì xin lỗi Kepa ngay lập tức sau khi để mất bình tĩnh và gây gổ với đồng đội trên sân tập.
Sao Chelsea lăm le cướp ngôi mái tóc thảm họa của AubameyangSao Chelsea lăm le cướp ngôi mái tóc thảm họa của Aubameyang
Trước trận gặp Porto tại Tứ kết lượt đi Champions League, hậu vệ Reece James đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh về kiểu tóc mới siêu dị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X