Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Marco Verratti sợ MU cho Pogba thi đấu

Thứ Tư 02/12/2020 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách quan trọng tới Old Trafford vào đêm nay, tiền vệ Marcos Verratti đã có những chia sẻ về quyết tâm giành trọn 3 điểm.

Verratti ngại Pogba

Sau khi để thua 1-2 trong trận lượt đi trước MU, PSG gặp không ít khó khăn trong mục tiêu vượt qua vòng bảng. Trong khi đó, đối thủ của họ vào đêm nay chỉ cần 1 điểm là chắc suất đi tiếp.
Chia sẻ trước trận đấu này, tiền vệ Marco Verratti cho biết: “Trận gặp MU giống như trận chung kết. Tôi nghĩ tất cả mọi người đều mong đợi tới màn đại chiến. Chúng tôi sẽ được chơi ở một SVĐ lớn, trước một CLB lớn và với các cầu thủ lớn.
 
Chúng tôi cần phải vượt qua được thử thách này. PSG sẽ làm tất cả để có một trận đấu thành công, toàn đội phải thể hiện nỗ lực cá nhân và tinh thần tập thể. Chúng tôi phải thể hiện 150% sức mạnh vì MU cũng đặt mục tiêu phải thắng.

Marco Verratti sợ MU cho Pogba thi đấu hình ảnh
Marco Verratti thận trọng trước trận gặp MU
 
Luôn có áp lực tại một đội bóng lớn như PSG. Tất cả các trận đấu đều rất quan trọng. Chúng tôi đã để thua 2 trận ở vòng bảng và cần đảm bảo thất bại lần thứ 3 sẽ không xảy ra. Chúng tôi cần phải tự tin, thể hiện toàn bộ sức mạnh và giành kết quả tốt.
 
Chúng tôi cần quên đi mọi khó khăn và không muốn bất kỳ lời bào chữa nào. Chúng tôi buộc phải giành chiến thắng. Man United là một CLB được tổ chức tốt.
 
Paul Pogba là cầu thủ rất tuyệt vời và tôi thực sự mong rằng cậu ấy sẽ không ra sân. Martial, Rashford, Bruno Fernandes đều là những cái tên xuất sắc và chúng tôi cần nỗ lực tối đa để ra về với 3 điểm.”
Về trận đấu đêm nay, MU đã có sự trở lại của Paul Pogba sau chấn thương, dù chưa chắc tiền vệ người Pháp sẽ đá chính ngay từ đầu. Ngoài ra, đây cũng là trận đấu đặc biệt với Edinson Cavani, người đang có phong độ rất cao tại MU và sẽ đối đầu với đội bóng cũ.
“Thắng MU tại Old Trafford là thử thách lớn nhất thế giới”
Trước trận đấu MU vs PSG vào đêm nay, HLV Thomas Tuchel của đội bóng nước Pháp đã bày tỏ sự thận trọng.
Màn tái ngộ PSG sẽ tiếp thêm động lực cho Cavani
Trong buổi họp báo trước trận MU vs PSG vào đêm nay, HLV Solskjaer đã dành thời gian để chia sẻ về tiền đạo Edinson Cavani – cái tên đang gây ấn tượng lớn.
Nhận định MU vs PSG (03h00 ngày 3/12): Vé đi tiếp cho Quỷ đỏ?
Nhận định MU vs PSG tỏ ra khá cân bằng, với lợi thế sân nhà cùng phong độ tốt gần đây, Quỷ đỏ đủ khả năng giành ít nhất 1 điểm qua đó chính thức giành vé bước...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X