Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Verratti: ‘PSG đã làm được điều hiếm có trên sân Real’

Thứ Tư 27/11/2019 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Verratti đánh giá cao những gì PSG đã làm được trên sân Real Madrid dù còn một số điều phải cải thiện.


PSG cầm hòa Real


Ngay từ những phút đầu, Real Madrid đã tỏ ra lấn lướt về thế trận trước PSG. Họ dồn ép đội bóng Pháp và tạo ra không ít những cơ hội. Phút 17, Real có bàn mở tỷ số do công Karim Benzema.

Tới phút 79, lại là Benzema hoàn tất cú đúp và nhân đôi cách biệt cho Los Blancos. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Keylor Navas, PSG đã còn bị lọt lưới nhiều hơn thế.

Marco Verratti ‘PSG đã làm được điều hiếm có trên sân Real’ hình ảnh
Real và PSG hòa 2-2 trên sân Bernabeu

Nhưng đoàn quân của Thomas Tuchel đã không bỏ cuộc. Trong vòng 2 phút từ 81 tới 83, PSG ghi liền 2 bàn do công Kylian Mbappe và Pablo Sarabia và rời sân Santiago Bernabeu với trận hòa 2-2.

Verratti khen ngợi toàn đội


Sau trận, Marco Verratti thừa nhận PSG đã không chơi đúng phong độ thường có. Tuy nhiên, tiền vệ người Italia cũng nhận thấy 1 điểm trên sân Real cũng là điều nhiều đội mơ ước.

Marco Verratti
Verratti chia sẻ về những gì PSG đã trải qua

Verratti nói với RMC Sport: “Trong hiệp 1, chúng tôi đã không thể chơi theo đúng ý mình và chịu đựng khá nhiều. Chúng tôi đã tự tin hơn một chút trong nửa sau trận đấu.”

“Mặc dù đã chịu những sóng gió, chúng tôi vẫn có thể kiếm được một trận hòa. Bạn thử nghĩ mà xem, có mấy đội tránh được thất bại khi đến sân Bernabeu? Đây là nơi nhiều đối thủ đã phải khốn khổ.”

“Real Madrid có một đội hình tuyệt vời với nhiều kinh nghiệm và những cầu thủ đáng kinh ngạc. Chúng tôi hạnh phúc với 4 chiến thắng và 1 trận hòa tới lúc này tại Champions League. Tôi nghĩ chúng tôi đang đi đúng hướng.”


Vào rạng sáng ngày thứ 2 tới, PSG sẽ làm khách trên sân Monaco tại trận cầu tâm điểm vòng 15 Ligue 1. Tại giải quốc nội, Les Parisiens đang có 33 điểm, bỏ xa phần còn lại ít nhất 9 điểm.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X