Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco van Basten chỉ trích thậm tệ lối đá của Atletico Madrid

Thứ Tư 13/04/2022 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận tứ kết lượt về giữa Atletico Madrid vs Man City, huyền thoại người Hà Lan Marco van Basten có những nhận xét gay gắt về lối đá của Simeone.

"Tôi thà xem Netflix còn hơn xem Atletico đá"

Trong trận tứ kết lượt đi giữa Man City vs Atletico Madrid, đại diện Tây Ban Nha đã thi đấu đầy kiên cường để có thể kiềm tỏa sức tấn công khủng khiếp của Man City, tuy nhiên bàn thắng của Kevin de Bruyne đã mang lại lợi thế cho đoàn quân của Pep Guardiola trước trận lượt về.

Cũng ở lượt đi, Atletico Madrid không thể tung ra cú sút trúng đích nào trong toàn bộ trận đấu. Lối đá mà HLV Simeone áp dụng tại Atletico đã vấp phải rất nhiều lời nhận xét không hay từ giới mộ điệu. Nhiều người không ngại gọi lối chơi ấy là "phản thể thao" hay "nghệ thuật hắc ám".

Marco van Basten là người mới nhất chỉ trích lối đá mà HLV Simeone sử dụng. Chia sẻ với Dario AS, huyền thoại người Hà Lan cho hay: "Những gì họ (Atletico Madrid) đã làm hoàn toàn đúng luật, không ai cấm cả. Nhưng thứ khiến tôi bất ngờ là làm sao mà một đội bóng có thể dùng tới 10 cầu thủ đứng dưới bóng và chỉ chăm chăm phá bóng, giữ sạch lưới trong phần lớn thời gian trận đấu.

Marco van Basten chỉ trích thậm tệ lối đá của Atletico Madrid 1
Lối đá của Atletico Madrid trước Man City nhận về nhiều chỉ trích

Những tổ chức bóng đá, như FIFA chẳng hạn, nên nghĩ tới việc làm sao để bóng đá trở nên hấp dẫn hơn, chứ nếu đá theo kiểu của Atletico thì chẳng có gì hấp dẫn cả. 

Nếu ai đó đang xem trận đấu của Atletico mà tắt tivi hay chuyển kênh xem Netflix (một nền tảng xem phim trực tuyến) thì tôi hoàn toàn thông cảm cho quyết định đó. Nếu là tôi, tôi cũng làm vậy."

Về phía Atletico, HLV Simeone không quá quan tâm tới những đánh giá của người khác về đội bóng của mình. Chia sẻ trước trận lượt về, chiến lược gia người Argentina khẳng định mình sẽ không thay đổi quá nhiều những ý đồ chiến thuật của mình và tin tưởng vào màn ngược dòng của Atletico.

Ederson xin được đá phạt trong trận gặp Atletico và cái kếtEderson xin được đá phạt trong trận gặp Atletico và cái kết
Hình ảnh hài hước diễn ra trong trận Man City vs Atletico vừa qua khi thủ môn Ederson chạy lên tận giữa sân để xin được thực hiện 1 quả đá phạt thuận lợi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X