Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Lyon tự tin vào khả năng đánh bại thầy trò Pep Guardiola

Thứ Sáu 14/08/2020 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Marcal của Lyon tin rằng đội bóng của anh ấy có “cơ hội lớn” để giành chức vô địch Champions League dù phải đối đầu với CLB Manchester City của Pep Guardiola ở vòng tứ kết.

Chỉ còn một ngày nữa, CLB Lyon sẽ bước vào trận đấu khó khăn với đại diện bóng đá Anh, Manchester City ở vòng tứ kết Champions League 2019/20. Đây được xem là trận đấu khó khăn với đội bóng Pháp bởi sức mạnh của Man xanh thì ai ai  cũng đã biết.

Tuy vậy trước cuộc đọ sức này, hậu vệ trái Fernando Marcal của Lyon vẫn tin tưởng đội bóng của mình vẫn có “cơ hội lớn” để đánh bại đối thủ và xa hơn là giành chức vô địch.

Marcal Lyon có khả năng đánh bại Man City hình ảnh
Niềm vui của các cầu thủ Lyon sau khi có mặt tại tứ kết Champions League sau 10 năm

Chia sẻ trên tờ Le Progres, Marcal cho biết: “Trong phòng thay đồ Lyon lúc này, tất cả mọi người đều đang nghĩ đến việc đi đến trận chung kết. Nếu chúng tôi có mặt ở đó, cơ hội chiến thắng của Lyon sẽ rất lớn. 

Chúng tôi sẽ chơi trên sân trung lập và không có khán giả. Đây không phải điều kiện lý tưởng cho những người yêu thích chiến thắng. Và đó có thể là cơ hội của chúng tôi.

Man City có những cầu thủ giỏi nhất và huấn luyện viên của họ là một trong ba người hàng đầu thế giới. Xét theo tiêu chí này, hai đội đang rất chênh lệch. Tuy nhiên, với những gì đã làm trước PSG và Juventus, chúng tôi biết rằng mình còn cơ hội”.

Tại mùa giải năm nay, CLB Lyon đã thi đấu tương đối ấn tượng để góp mặt ở tứ kết Champions League. Trong trận lượt về vòng 1/8, dù phải đến làm khách trên sân của Juventus và để thua đối thủ với tỷ số 2-1 nhưng đội bóng Ligue 1 vẫn có vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Ở trận đấu sắp tới, trong tay HLV Rudi Garcia sẽ có được đội hình mạnh nhất. Chân sút số một của họ tại Champions League vẫn là Memphis Depay, đây cũng là cái tên đã biến cú đúp của Ronaldo ở trận đấu trước trở nên vô nghĩa.

HLV Pep Guardiola nói gì về sức mạnh của Lyon?
Trước trận đấu với Lyon ở tứ kết Champions League, HLV Pep Guardiola đã đánh giá rất cao đội bóng của nước Pháp.
HLV Lyon: “Thua Juventus, tôi hạnh phúc nhất sự nghiệp!”
Rudi Garcia gọi trận thua của Lyon trước Juventus đêm thứ 6 là “thất bại hạnh phúc nhất trong sự nghiệp”.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X