Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mane tuyên bố Liverpool đã sẵn sàng cho trận chung kết C1 2018/19

Thứ Tư 29/05/2019 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane nói về trận chung kết Champions League 2018/19. Ngôi sao người Senegal tuyên bố Liverpool đã sẵn sàng cho trận đấu ở Madrid.

Liverpool đã sẵn sàng cho trận CK C1


Liverpool đã chơi nổi bật ở Champions League mùa này. The Kop vượt qua những đối thủ lớn như Bayern Munich hay Barca để lọt vào trận chung kết gặp Tottenham. Sau thất bại 1-3 trước Real Madrid ở mùa giải trước, thầy trò Klopp đang rất quyết tâm vô địch C1 mùa này.
Sadio Mane nói về trận chung kết Champions League 201819 hình ảnh

Mane đã sẵn sàng cho trận chung kết C1 mùa này


Nếu đánh bại Tottenham, Liverpool sẽ có danh hiệu đầu tiên dưới thời ông thầy người Đức. Kể từ khi HLV Klopp tới Anfield, The Kop đã trải qua 3 trận chung kết nhưng chưa một lần giành chiến thắng. Trong sự nghiệp của mình, cựu HLV Dortmund cũng 2 lần dẫn dắt các đội bóng vào trận chung kết Champions League nhưng đều phải nhận thất bại.

Sadio Mane nói về trận chung kết Champions League 2018/19. Ngôi sao người Senegal tuyên bố Liverpool đã sẵn sàng cho trận đấu ở Madrid.

“Ngay sau khi vòng 38 Ngoại hạng Anh khép lại, Liverpool đã tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Tottenham. Đây là trận đấu quan trọng nhất của chúng tôi ở mùa giải này. Tôi và các đồng đội đều rất háo hức cho trận đấu tại Madrid, mục tiêu của Liverpool chắc chắn là một chiến thắng trước Tottenham”.

“Sau nhiều ngày chuẩn bị, chúng tôi đã sẵn sàng cho trận chung kết. Liverpool đã chuẩn bị sẵn tinh thần để đánh bại Tottenham. Chúng tôi đã đánh bại họ nhiều lần ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy chúng tôi tự tin có thể đánh bại họ thêm một lần nữa”.

Mane cho rằng Liverpool mạnh hơn Tottenham, ngôi sao người Senegal cũng tuyên bố hạnh phúc ở Anfield: “Tôi đã nghe những tin đồn mình được Real quan tâm, nhưng tôi không nhận được lời đề nghị nào chính thức từ họ. Tôi hạnh phúc ở Liverpool và sẽ không đi đâu cả, tôi tôn trọng hợp đồng đã ký với CLB”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X