Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thắng hú vía, Mane mở lời khen ngợi Salzburg

Thứ Năm 03/10/2019 04:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mane thừa nhận Liverpool đã có một trận đấu khó khăn trước Salzburg khi suýt chút nữa bị đối thủ lội ngược dòng ngay tại Anfield.
Liverpool tưởng chừng đã có một trận đấu dễ dàng trước Salzburg. Mane, Robertson và Salah thay nhau lập công đưa tỉ số trận đấu lên thành 3-0 từ phút 36. Nhưng Salzburg cho thấy họ không phải là đối thủ dễ chịu.

Hwang Hee-chan, Minamino và Haaland sau đó cũng ghi bàn và đưa trận đấu về thế quân bình ở phút 60. Nhưng những nỗ lực của Salzburg vẫn trở thành công cốc khi Salah ghi bàn ấn định tỉ số 4-3 ở phút 69.

Liverpool thắng hú vía, tiền đạo Mane mở lời khen ngợi Salzburg hình ảnh

Mane thừa nhận Liverpool đã có một trận đấu khó khăn trước Salzburg


Mane đã ghi được bàn mở tỉ số ngay phút thứ 9 và từ chối ăn mừng trước mặt đội bóng cũ. Chia sẻ sau trận đấu, Mane thừa nhận đại diện của Áo đã mang đến cho Liverpool một ngày làm việc khó khăn.

“Salzburg là một đội bóng tốt và sau khi chúng tôi có được lợi thế dẫn trước 3-0, họ đã khiến trận đấu khó khăn hơn nhiều khi dồn lên tấn công.

Thú thật là tôi biết Salzburg xuất sắc thế nào khi gắn bó với đội bóng này tới 2 năm rưỡi. Họ không bao giờ bỏ cuộc. Hôm nay, họ đã mang đến cho chúng tôi những vấn đề. Nhưng chung cuộc thì chúng tôi là những người ghi nhiều bàn thắng hơn”.


Salah, cầu thủ lập cú đúp cho Liverpool ở trận này cũng bày tỏ sự vui mừng khi đánh bại được một đối thủ khó nhằn như Salzburg.

“Tôi nghĩ Salzburg đã có một trận đấu tốt. Và sau khi họ ghi được 3 bàn, đá với họ thật sự khó khăn. Chúng tôi đang cố gắng tập trung vào từng trận đấu. Salzburg đã mang đến cho chúng tôi một trận đấu khó khăn nhưng tôi hạnh phúc với 3 điểm có được ngày hôm nay”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X