Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Manchester City đối đầu Real Madrid: Cuộc chiến ngôi sao

Thứ Ba 26/04/2022 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đối đầu Manchester City sẽ là cặp đấu đầu tiên tại vòng bán kết UEFA Champions League 2021/2022. Sức hấp dẫn của những cầu thủ siêu sao đến từ cả 2 bên đang thu hút sự chú ý cực kì lớn của người hâm mộ túc cầu thế giới. Trận đấu này sẽ được truyền hình FPT Play phát sóng trên đa nền tảng vào lúc 2h sáng 27/4/2022.

Cuộc gặp mặt của những đội bóng số 1

 
Có thể nói rằng, cuộc đấu giữa Manchester City và Real Madrid chính là trận đấu giữa những đội bóng số 1 theo đúng nghĩa đen. Ở thời điểm hiện tại, 2 đội bóng này chính là những CLB đang giữ vị trí đầu bảng ở những giải đấu quốc nội mà họ đang thi đấu sau 33 lượt trận. 
Man City đang thăng hoa trên BXH NHA với 80 điểm
Man City đang thăng hoa trên BXH NHA với 80 điểm (Nguồn: Mancity.com)
Cùng ở vị thế là những đội bóng dẫn đầu, việc 2 đội bóng này đối đầu nhau đồng nghĩa với việc, một trong 2 đội bóng sẽ phải mất đi giấc mơ có “cú ăn” 2 chức vô địch quốc nội và của cả châu lục. Cả 2 đội bóng đều là những đội bóng đầy tiếng tăm, vậy nên tham vọng của những cầu thủ cùng với BHL của cả 2 là rất lớn. Và để đến được điểm cuối giấc mơ của mình trong mùa giải này, 1 trong 2 sẽ phải là đội bóng có quyết tâm hơn để đạt được mong muốn đó.
 

Màn đụng độ của những ngôi sao sáng nhất thế giới bóng đá

 
Nhà vua UEFA Champions League không phải cái danh hão với Los Blancos. Liên tiếp 2 vòng knock-out, thầy trò Carlo Ancelotti đụng những lá thăm sừng sỏ nhất nhưng đều vượt qua một cách trót lọt. Tại vòng 16 đội, Kền kền trắng đánh bại PSG trong thế bị dẫn 1-0 ở lượt đi, 1-0 ở lượt về bằng cú hat-trick thần thánh mang tên Karim Benzema. 
Phong độ tuyệt hảo của Karim Benzema đang là chủ đề được quan tâm nhất hiện nay
Phong độ tuyệt hảo của Karim Benzema đang là chủ đề được quan tâm nhất hiện nay (Nguồn: CBS Sports)
Ở tứ kết, điều tương tự diễn ra và chân sút người Pháp một lần nữa ghi dấu ấn lớn nhất, góp 4/5 bàn thắng sau 2 lượt trận để đánh bại nhà ĐKVĐ Chelsea. Điểm xuyết trong đó là cú trivela kiến tạo tuyệt đỉnh của Luka Modric. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn là một thế lực đích thực tại đấu trường châu Âu.  
 
Đó sẽ là bài toán mà Pep Guardiola cần tìm lời giải. Man City đã tiến gần tới ngưỡng cửa thiên đường, nhưng tới giờ họ vẫn chưa giành được gì cả.
 
Chưa từng vô địch trời Âu dưới thời Pep Guardiola, màn đọ sức với CLB sở hữu “ADN Champions League” sẽ là bài kiểm tra xứng tầm cho sức mạnh thực sự của đội chủ sân Etihad. 
 

Tình hình nhân sự trước thềm đại chiến

 
Trước khi đến với trận đấu vô cùng quan trọng trên sân khách, người hâm mộ của Real Madrid đã rất lo lắng khi thông tin về  sự vắng mặt của các cầu thủ con cưng ngày một nhiều. Có tới 5 cầu thủ bao gồm Mendy, Casimiro, Jovic, Marcelo và Hazard gặp phải những chấn thương và sẽ phải vắng mặt. 
Kyle Walker có thể sẽ ra sân từ đầu để làm ổn định biên phải của Man City
Kyle Walker có thể sẽ ra sân từ đầu để làm ổn định biên phải của Man City (Nguồn: Mancity.com)
Trong khi đó, bên phía đội chủ nhà Manchester City, Cancelo đã phải nhận án treo giò và không thể ra sân đóng góp cho đội bóng. Tuy nhiên, đây không phải là một sự thiếu vắng nghiêm trọng. Sơ đồ chiến thuật 4-1-2-3 của HLV Pep Guardiola có thể thay thế Kyle Walker vào vị trí của Cancelo. Bộ 3 tấn công mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn luôn tin tưởng sẽ gồm Gundogan, Foden và Sterling. Trong đó, Gundogan sẽ sắm vai là một cầu thủ đá cắm còn Sterling là một số 9 ảo.
Khả năng kiến thiết lối chơi sẽ đặt lên vai của Luka Modric
Khả năng kiến thiết lối chơi sẽ đặt lên vai của Luka Modric (Nguồn: RealMadrid)
Còn với đội khách Real Madrid, khi vắng mặt quá nhiều cầu thủ quan trọng, đội bóng này có thể đặt niềm tin vào sự ăn ý hiểu nhau của bộ đôi Luka Modric và Benzema. Tiền đạo người Pháp đang cho thấy khả năng săn bàn của mình là sắc bén đến thế nào khi liên tục ghi bàn trong giai đoạn gần đây. Phần việc chia bài, kiến tạo của Real Madrid sẽ có Luka Modric đảm nhận. Trong một ngày đẹp trời, 2 cầu thủ này tìm thấy được tiếng nói chung trên hàng công thì Real Madrid sẽ được hưởng lợi rất nhiều. 
LTĐ Manchester City vs Real Madrid
LTĐ Manchester City vs Real Madrid
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng UEFA Champions League, UEFA Europa League và UEFA Europa Conference League tại Việt Nam. Khán giả hâm mộ thể thao nói chung và UEFA Champions League nói riêng khi đăng ký gói dịch vụ Max, VIP hoặc Sport của FPT Play có thể dễ dàng thưởng thức tất cả những giải đấu thể thao đình đám trên hệ thống đa nền tảng của FPT Play. 
 
Không chỉ sở hữu những giải đấu bóng đá hàng đầu châu Âu, FPT Play cũng là đơn vị nắm giữ bản quyền những giải đấu thể thao đình đám khác như Giải bóng rổ vô địch Châu Âu Turkish Airlines EuroLeague, các giải Võ thuật đối kháng Bellator MMA, Professional Fighters League, King of Kings hay Combate Global... 
Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X