Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United lập kỷ lục phòng ngự đáng quên sau trận hòa Galatasaray

Thứ Năm 30/11/2023 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã lập ra một kỷ lục phòng ngự tệ nhất trong 60 năm qua khi thủng lưới 3 bàn thua trước Galatasaray.

Man United lập kỷ lục đáng quên sau trận hòa Galatasaray

Man United đã đánh rơi lợi thế dẫn 3-1 trước Galatasaray và chỉ có 1 điểm trước đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Kết quả là MU đang đứng bét bảng A và có nguy cơ lớn sẽ phải dừng bước ở sân chơi châu Âu từ sớm.

Man United
Man United lập kỷ lục phòng ngự đáng quên sau trận hòa Galatasaray

Man United đã thủng lưới 33 bàn thua trên mọi đấu trường mùa này. Đây là thành tích tệ nhất sau 20 trận đấu kể từ khi họ thủng lưới 43 bàn thua ở mùa giải 1962/63.

Trận đấu vừa qua chứng kiến một màn trình diễn tệ hại tới từ thủ môn Andre Onana. Thủ thành người Cameroon không xử lý tốt ở những bàn thua của Man United, đặc biệt là ở tình huống Hakim Ziyech đá phạt ghi bàn thắng thứ 2 cho Galatasaray. Đó là tình huống bóng đi thẳng vào vị trí của Onana nhưng thủ thành này có một pha cản phá không tốt khiến bóng bật vào lưới. Bàn thua này khiến tinh thần của Man United sa sút và việc đội bóng đánh rơi 3 điểm gần như là tất yếu.

Man United chỉ giành được 4 điểm sau 5 lượt trận ở Champions League và đứng bét bảng A. Ở lượt trận cuối, Man United cần phải đánh bại Bayern Munich và cầu nguyện cho trận đấu giữa Galatasaray và Copenhagen kết thúc với tỉ số hòa thì mới có thể lách qua khe cửa hẹp để góp mặt ở vòng 16 đội. Nhưng khả năng lớn nhất vẫn là MU khép lại vòng bảng với vị trí bét chung cuộc, bởi Bayern là đối thủ vô cùng khó chịu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X