Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Màn trình diễn khó tin của cầu thủ Real Sociedad trước Benfica

Thứ Năm 09/11/2023 03:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Merino đã chơi một trận đấu tuyệt vời trước Benfica, những đóng góp của anh giúp Real Sociedad giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Real Sociedad có trận tiếp Benfica trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 bảng D Champions League 2023/23. Được chơi trên sân nhà, đội bóng của Tây Ban Nha quyết tâm giành 3 điểm, qua đó vượt lên trước Inter Milan trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng đấu này.

Ngay phút thứ 6 của trận đấu, Mikel Merino đã ghi tên mình lên bảng tỷ số. Cầu thủ sinh năm 1996 được sử dụng trong vai trò của một tiền vệ trung tâm lệch trái trong sơ đồ 4-3-3. Chưa dừng lại ở đó, tới phút 21, Mikel Merino kiến tạo cho Ander Barrenetxea nâng tỷ số lên 3-0. Trước đó Mikel Oyarzabal là người nhân đôi cách biệt ở phút thứ 11. 

Mikel Merino co man trinh dien thuc su tot truoc Benfica

Mikel Merino có màn trình diễn thực sự tốt trước Benfica

Trong thời gian còn lại của trận đấu Benfica đã nỗ lực nhưng chỉ có 1 bàn danh dự do công của Rafa ở phút 49. Với chiến thắng 3-1 trên sân nhà, Real Sociedad dẫn đầu bảng D với 10 điểm sau 4 trận, hơn 3 điểm so với đội xếp thứ 2 Inter Milan, ở lượt đấu này đội bóng thành Milan sẽ làm khách trên sân của Red Bull Salzburg. Còn với Benfica, họ tiếp tục xếp bét bảng khi chưa giành được điểm nào sau 4 trận.

Mikel Merino với 1 bàn và 1 kiến tạo được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngoài 2 thông số trên, tiền vệ 27 tuổi còn là cầu thủ đầu tiên giành chiến thắng trong hơn 10 pha tranh chấp tay đôi và thực hiện hơn 10 lần thu hồi bóng trong hơn một trận đấu ở Champions League mùa này.

Theo đó ở trận lượt đi trên sân của Benfica, Merino giành chiến thắng trong 13 lần tranh chấp tay đôi và có 10 lần thu hồi bóng, ở trận đấu lượt về trên sân nhà anh có 12 lần thắng trong các tình huống tranh chấp tay đôi và 12 lần thu hồi bóng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X