Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Màn tái ngộ PSG sẽ tiếp thêm động lực cho Cavani

Thứ Tư 02/12/2020 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận MU vs PSG vào đêm nay, HLV Solskjaer đã dành thời gian để chia sẻ về tiền đạo Edinson Cavani – cái tên đang gây ấn tượng lớn.
 

Cavani đã sẵn sàng tiếp PSG

 

Lập cú đúp giải cứu MU trước Southampton ở vòng đấu vừa qua, tiền đạo người Uruguay được kỳ vọng sẽ tiếp tục được trao cơ hội tại Champions League. Đặc biệt, đối thủ của Quỷ đỏ đêm nay là PSG – đội bóng cũ nơi Cavani đã trở thành chân sút số 1 lịch sử.
 
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Solskjaer nói về scandal mới của tân binh: “Edinson thực sự hối tiếc về sai lầm mà anh ấy vừa trải qua. Hành động đó (trêu đùa bạn bè trên MXH) hoàn toàn không có ý xấu, chỉ là lời chào hỏi với một người bạn. Chúng tôi đã giải thích cho Edinson rằng anh ấy có thể bị FA điều tra. Đó là một tình huống khó xử.

Cavani MU
Edinson Cavani sẽ tái ngộ PSG vào đêm nay

Edinson đến từ Uruguay, một đất nước có nền văn hoá khác ở đây. Chúng tôi ủng hộ anh ấy nhưng cũng ủng hộ FA trong động thái chống phân biệt chủng tộc. Mọi cầu thủ đến từ những nền văn hoá khác đều phải nhận sự giáo dục tại đây, và Edinson đã có một bài học đắt giá.

Còn về trận đấu tới đây, anh ấy đã sẵn sàng. Chúng tôi sẽ có cuộc trao đổi với nhau, Edinson có thể sẽ bị ảnh hưởng đôi chút, nhưng một cầu thủ xuất sắc có thể gạt khỏi đầu những vấn đề ngoài lề để tập trung thi đấu.

Sẽ là một đêm đặc biệt khi Edinson đối đầu với PSG, đội bóng cũ của anh ấy. Điều này có thể sẽ tác động tới tâm lý Edinson, nhưng từ những gì tôi biết về anh ấy – nó cũng cho Edinson động lực thi đấu.”
 
Cùng với đó, HLV Solskjaer cũng chia sẻ câu chuyện vui về tiền đạo sinh năm 1987. Cavani vẫn chưa thành thạo tiếng Anh, thường xuyên khiến đồng đội và ban huấn luyện phiền lòng vì đỗ xe quá sát khi đi tập. 2 từ tiếng Anh Cavani mới học được là “Tomorrow” và “Off” (nghĩa là ngày mai không học), bởi Cavani sẽ tập trung hoàn toàn vào trận đấu.
 
Deeney: Án phạt 3 trận với Cavani vẫn còn nhẹ
Troy Deeney cho rằng Cavani xứng đáng nhận án phạt treo giò nhiều hơn 3 trận đấu sau lời bình luận phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội gần đây.
Hành động cho thấy Bruno Fernandes xứng đáng là thủ lĩnh MU
Trong trận thắng Southampton cuối tuần qua, tiền đạo Edinson Cavani đã toả sáng với một cú đúp, nhưng đừng quên Bruno Fernandes.
MU và Cavani đồng loạt lên tiếng trước khả năng nhận án phạt
Tiền đạo Edinson Cavani đang đứng trước khả năng nhận án treo giò 3 trận sau những rắc rối liên quan tới phân biệt chủng tộc, và mới nhất phía MU và chân sút...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X